Muốn làm tốt việc thu hút lượng truy cập ở Twitter, bạn cần biết các mẹo quảng bá này

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Khi nói đến tiếp thị truyền thông xã hội, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến có thể là Facebook, YouTube… Mặc dù những nền tảng này lớn và có nhiều người dùng nhưng chúng cũng không nhất định là phù hợp với bạn. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một nền tảng xã hội không có nhiều người dùng như Facebook, nhưng cũng không thể xem thường, đó chính là Twitter.

      1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng

      Vì vậy, bạn cần tạo nhiều tài khoản Twitter. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) ợc tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      2. Không đăng quảng cáo ngay lập tức khi bạn mới bắt đầu. Nếu bạn đăng quá nhiều, bạn sẽ bị vào danh sách đen

      Là một phương pháp tiếp thị xã hội nhưng Twitter vẫn nên được xã hội hóa trước khi làm tiếp thị. Ngày nay, mạng xã hội nhấn mạnh sự kết nối và giao tiếp giữa con người với nhau, giữa con người với thương hiệu, ai cũng quan tâm đến những người hoặc những điều họ quan tâm, do đó, khó có thể chấp nhận việc bị bắt ép nhìn thấy quảng cáo trong thời đại truyền thông đại chúng. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu rằng giao lưu có nghĩa là kết bạn. Trước tiên, hãy quên quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị, hãy tập hợp người hâm mộ với tâm lý kết bạn và xây dựng một cộng đồng nhỏ có lòng trung thành cao.

      3.Không yêu cầu người khác bấm theo dõi bạn

      Bước đầu tiên của mạng xã hội, tất nhiên là phải chú ý đến việc thu hút người dùng! Nhưng một khi bạn chỉ yêu cầu người khác theo dõi mình, thì hiệu ứng này sẽ giảm đi rất nhiều, bởi vì người dùng phải vì những bài đăng có nội dung chất lượng cao của bạn, khả năng tiếp thị xuất sắc thì mới theo dõi bạn, không phải vì những gì bạn cầu xin mà những người hâm mộ được yêu cầu bấm theo dõi bạn sớm hay muộn cũng sẽ rời bỏ bạn .

      4. Bài viết không được quá dài

      Chúng ta đều biết rằng giới hạn của Twitter là 140 ký tự, nhưng 140 ký tự vẫn là quá dài! Trên thực tế, số ký tự đăng trên Twitter nên được kiểm soát trong vòng 100 ký tự. Vì quá nhiều người không đủ kiên nhẫn để xem.

      5. Hiểu được nhu cầu của khách hàng

      Với một lượng cộng đồng nhỏ nhất định, cần có thời gian để hiểu họ cần gì? Họ quan tâm đến điều gì? Bạn đã trả lời và giải quyết các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời bao nhiêu lần? Bạn có nguồn tài nguyên nào có thể thật tâm chia sẻ để người hâm mộ cảm thấy theo dõi bạn là không lãng phí năng lượng, mà là hữu ích.

      6. Đăng bài định kì và viết tweet một cách chuyên tâm

      Sử dụng nội dung mà người hâm mộ quan tâm để viết các bài báo nhẹ nhàng, tổ chức cẩn thận, để mỗi tweet có thể thu hút sự chú ý của người dùng theo dõi , chuyển tiếp và bấm thích. Hãy để người dùng không chỉ nguyện ý theo dõi mà còn khơi dậy sự cộng hưởng từ họ, để họ chuyển tiếp và chia sẻ nó. Khi người hâm mộ của chính họ nhìn thấy thông điệp của bạn và người hâm mộ của họ cũng có thể trở thành khách hàng mục tiêu của bạn, do đó, con đường lan truyền của bạn sẽ mở rộng. Tạo thành một vòng tròn hiệu quả.

      7. Dữ liệu cá nhân phải hoàn hảo

      Khi người dùng vào trang chủ của bạn, hồ sơ cá nhân là thứ đầu tiên họ nhìn thấy. Nếu người dùng chưa bao giờ nghe nói về bạn trước đây, thì đây sẽ là ấn tượng đầu tiên của họ về bạn, và nó cũng là một yếu tố quan trọng để xác định liệu bạn có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ hay không. Đây là giai đoạn thuyết trình của bạn, một nơi tuyệt vời để tự giới thiệu. Vì vậy, bạn cũng có thể cân nhắc khéo léo thêm URL mà bạn muốn quảng cáo vào đây.

      8. Theo dõi, thích và chuyển tiếp

      Việc bạn có thường xuyên thực hiện ba hành động này hay không sẽ quyết định bạn có phải là người dùng tích cực hay không và tính tích cực của bạn quyết định cảm giác tồn tại của bạn. Hãy quan tâm nhiều hơn đến một số khách hàng mục tiêu và cho họ nhiều bình luận hoặc lượt thích. Bạn càng hoạt động tích cực thì càng có nhiều khả năng các tweet của bạn được người khác phát hiện và đăng lại. Tuy nhiên, đừng làm chiếu lệ khi bình luận, và hãy ghi bình luận của bạn một cách cẩn thận.

      9. Tính năng "@"

      Nhớ chú ý đến đánh giá của người dùng về sản phẩm trên Twitter, đặc biệt là các đánh giá tốt, nếu bạn thấy có bình luận nào tốt, hãy chuyển ngay nó và "@" người bình luận đó. Bạn biết đấy, đánh giá của khách hàng đôi khi đáng tin hơn, và chúng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến việc thuyết phục các khách hàng tiềm năng kh. Tất nhiên, cũng có thể gặp phải những khách hàng bày tỏ sự không hài lòng, vì vậy hãy nhanh chóng giải quyết vấn đề của khách hàng để tránh những thông tin xấu lan truyền trên mạng gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh thương hiệu.

      10. Hình ảnh hoặc video

      Như chúng ta đã biết, một người dùng trên Twitter chỉ có thể đăng tối đa 280 ký tự. Rõ ràng, điều này là chưa đủ để bạn phát huy hết tác dụng và chưa thể thể hiện hết được những ưu điểm của sản phẩm. Vì vậy, hình ảnh hoặc video là rất quan trọng, chúng có thể bù đắp những thiếu sót của văn bản, không chỉ vậy, hình ảnh và video trực quan hơn và có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...