Muốn học giỏi ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y Dược

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 29/8/17.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Môi trường đào tạo rất quan trọng là yếu tố then chốt quyết định đến quá trình học tập của sinh viên. Do vậy sinh viên có ý định học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội cần phải đưa ra những tiêu chí chọn trường cho riêng bản thân tránh trường hợp mất tiền bạc và thời gian.
    [​IMG]

    Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phải chọn đúng trường
    Môi trường đào tạo là yếu tố quyết định đến quá trình học tập của sinh viên, do đó lựa chọn địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu uy tín là băn khoăn của không ít bạn trẻ và bậc phụ huynh trong bối cảnh ngày càng nhiều Trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược hiện nay.

    Đứng trước nhu cầu học đông đảo của sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ tiên phong trong công tác đào tạo nhân lực ngành Y Dược chất lượng cao theo mô hình bệnh viện – trường học kết hợp phương châm đào tạo “Sâu Y lý - Giàu Y thuật - Giỏi Y đức” cùng với hệ thống trang thiết bị thực hành hiện đại đây là ưu điểm vượt trội chỉ có tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải trường nào cũng có được.

    Năm 2017, nhà trường thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành trong hệ thống Giáo dục Việt Nam. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng mềm có đủ hành trang để ra trường. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo học viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế có thể đảm nhận nhiều công việc tại nhiều địa điểm như: bệnh viện, cơ sở Y tế…

    Thí sinh đã có quan điểm cho riêng mình thì nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...