Toàn Quốc Mua xe trả góp có thật sự tiết kiệm

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 25/5/17.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Do nhu cầu cấp bách muốn sở hữu sản phẩm cho những mục đích cần thiết như đi học, đi làm khi nguồn ngân sách trong tay vẫn chưa đủ. Nhiều người chọn giải pháp mua xe máy trả góp để có được sản phẩm nhanh, đơn giản, dàn trải thời gian chi trả để giảm phần áp lực huy động một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn

    [​IMG]

    Đối tượng áp dụng

    Hiện nay, căn cứ theo luật của Việt nam thì những khách hàng có độ tuổi nằm trong 19 đến 60 không chịu quản thục của pháp luật.
    Hồ sơ xét duyệt và mức lãi suất

    Với mức lãi suất 2, 74%

    Những khách hàng chọn cho mình phương an trả trước 30% tổng số tiền xe cộng thêm tiền đăng ký, và nộp thêm giấy tờ như hộ khẩu và chứng minh thư.
    Với mức lãi suất là 1,49% áp dụng cho những khoản vay từ 15.000.000

    Với những khoản vay như trên thì bạn đã chọn cho mình phương án trả trước 40% cùng với tiền đăng ký xe, bạn phải chuẩn bị cho mình thêm những giấy tờ như hộ khẩu, chứng minh thư và 1 trong 6 loại hóa đơn như điện, truyền hình cáp, nước, internet, điện thoại cố định của 1 trong 3 tháng gần nhất, hóa đơn điện thoại di động trả sau của tháng gần nhất.

    Hoặc nếu bạn là công nhân thì phải cung cấp thêm những giấy tờ sau như bảo hiểm y tế, hoặc hợp đồng lao động còn thời hạn, bảng lương của 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc bảng sao kê tài khoản của ngân hàng của 3 tháng gần nhất. Thêm vào đó, nếu bạn tự kinh doanh thì phải cung cấp các loại giấy tờ như bản sao giáy phép kinh doanh mới nhất cộng thêm biên lai nội thuế của doanh nghiệp 1 trong 3 tháng gần nhất hay bảng sao kê tài khoản ngân hàng hiện tại.


    Trên là 1 số thông tin về việc mu axe máy trả góp mà chúng tôi tổng hợp, rất mong những thông tin mà chúng tôi chọn lọc có thể giúp ích cho quý vị và các bạn.
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay, căn cứ theo luật của Việt nam thì những khách hàng có độ tuổi nằm trong 19 đến 60 không chịu quản thục của pháp luật.
    Hồ sơ xét duyệt và mức lãi suất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...