Mua xe chở LPG, GAS chuyên dụng ở đâu?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi phongviet124, 11/1/18.

  1. phongviet124

    phongviet124 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe chở LPG, GAS là loại xe chuyên dụng được dùng để vận chuyển các khí hóa lỏng, khí dầu mỏ hóa lỏng, khí gas phục vụ cho ngành công nghiệp hóa chất. Hiện nay, xe chở LPG, GAS là loại xe duy nhất có thể đảm bảo an toàn khi vận chuyển khí hóa lỏng, loại khí có yêu cầu khắt khe trong quá trình vận chuyển và dễ gây cháy nổ nếu tiếp xúc với không khí bên ngoài. Vậy các doanh nghiệp nên mua xe chở LPG, GAS chuyên dụng ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín?

    [​IMG]

    Đặc điểm của xe chở LPG, GAS
    Xe chở LPG, GAS là loại xe chuyên dụng dùng để chở khí gas, LPG đã được hóa lỏng. Đây là những chất dễ bắt lửa, và có khả năng gây cháy nổ cao nếu không được chuyên chở, bảo quản đúng cách. Do vậy, xe dùng để chuyên chở những khí này cũng phải được thiết kế đảm bảo an toàn cao.

    Bồn chứa của xe chở LPG, GAS phải đảm bảo áp suất cao để khí hóa lỏng được nén an toàn, cấu tạo thép chống gỉ, dày dặn để không bị rò rỉ các khí ra bên ngoài gây những vụ cháy nổ đáng tiếc. Bên cạnh đó, xe còn có nội thất hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi của lái xe trên những chặng đường dài và đầy căng thẳng.

    Xe chở LPG, GAS phải đảm bảo có khung gầm chắc chắn, các máy móc phụ tùng hoạt động tốt để quá trình vận chuyển diễn ra liên tục. Mỗi xe chở LPG, GAS đều có bồn chứa đặt phía sau xe và đây là bộ phận quan trọng có những yêu cầu an toàn đặc biệt. Bồn chứa có hai dạng là bồn liền hoặc bồn sơ mi rơ mooc có thể di chuyển nâng lên, hạ xuống khi cần thiết.

    Vì xe chở LPG, GAS có dung tích bồn rất lớn và thường cấu tạo bồn dài nên những loại xe này thường có trọng tải lớn, khi mua xe bạn nên lưu ý đến trọng tải xe để căn chỉnh được giờ hoạt động, tránh trường hợp xe bị cấm lưu thông vào giờ cao điểm ở các vùng nội đô.

    [​IMG]

    Mua xe chở LPG, GAS tại công ty uy tín
    Điều quan trọng nhất khi mua xe chở LPG, GAS là bạn phải tìm được địa chỉ bán xe chở LPG, GAS chuyên dụng thực sự uy tín và đảm bảo chất lượng. Vũ Linh Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe chuyên dụng sẽ cung cấp tới bạn nhiều mẫu xe thuộc các hãng nổi tiếng hiện nay. Một số dòng xe tại Vũ Linh Auto: xe chở LPG, GAS Hino FL8JTSA, xe Hyundai HD360, xe Isuzu, xe Daewoo, …

    Không chỉ phân phối xe chất lượng và đảm bảo uy tín bằng việc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định của hãng và sửa chữa, thay thế phụ tùng khi cần thiết.

    Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0168.767.5555 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc truy cập website vulinhauto.com để tham khảo các dòng xe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...