Mua thảm chùi chân giá rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thamdelta, 23/8/17.

  1. thamdelta

    thamdelta Đã đăng ký

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mua thảm chùi chân chất lượng đi kèm giá cả hợp lý là mong muốn của nhiều người . Thảm trải sàn Delta chuyên cung cấp thảm chùi chân giá rẻ , thảm nhựa chống trơn, thảm trải sàn , thảm nhựa lưới.... liên hệ ngay 0973533469
    Thảm chùi chân sản phẩm phổ biến và được dùng rất nhiều hiện nay ngay khi bạn tới đâu cũng có thể nhận thấy sự xuất hiện của thảm chùi chân, thị trường thảm chùi chân rất đa dạng và phong phú nhưng để tìm được một số mẫu thảm thường được dùng bởi sự bền đẹp của chúng chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn những loại thảm sau:
    + Thảm chùi chân đế cao su
    Thảm chùi chân đế cao su là thảm chùi chân văn phòng được dùng nhiều nhất hiện nay bởi sự hữu dụng và khả năng giữ được bụi bẩn mà nó được rất nhiều tòa nhà văn phòng sử dụng , thảm có mặt đế là cao su liền chống trượt để thảm không bị dịch chuyển trên sàn . Mặt trên của thảm là lớp nỉ gân thấm hút nước tốt và giữ lại bụi bẩn giúp căn phòng của bạn luôn sạch sẽ. Thảm chùi chân đế cao su ngoài có những tấm có sẵn bạn còn có thể gia công các kích thước khác nhau phù hợp với khu vực đặt để.

    [​IMG]

    Thảm nhựa chùi chân welcome
    Là sản phẩm được đông đảo người yêu thích vì dòng chữ Welcome được dập sắc nét như một lời chào tới những người bước vào căn phòng , hay không gian mới . Thảm chùi chân welcom có đế là nhựa chống thấm nước mặt trên của thảm là lớp nhựa rối dày từ 12-16mm giúp bụi bẩn lọt xuống đế thảm , rất dễ vệ sinh chỉ cần rũ mạnh hoặc xịt dưới vòi nước là thảm lại như mới.
    [​IMG]
    Mua thảm chùi chân giá rẻ
    Bạn đặt mua thảm chùi chân tại Delta bạn được nhiều ưu đãi với những đơn hàng như giảm giá hay hỗ trợ vận chuyển. Ban có thể chọn mua nhiều mẫu thảm khác phục vụ nhu cầu cần thiết như : thảm nhựa chống trơn, thảm trải ghế, thảm trải bếp, thảm trải bể bơi, nhà tắm...
    Mọi nhu cầu về sản phẩm và tư vấn liên hệ 0973533469
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...