Mua sữa ong chúa ở đâu Tấy Hồ

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi lenangthanh, 30/4/17.

  1. lenangthanh

    lenangthanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Số 13 ngõ 104 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân , Hà Nội Địa chỉ cửa hàng bán sữa ong chúa tươi nguyên được nghĩ đến đầu tiên khi khách hàng có ý định mua sữa ong chúa.
    Thời đại công nghệ thông tin, người người, nhà nhà bán hàng online thì có quá nhiều thông tin quảng cáo rao bán sữa ong chúa, sữa ong chúa tươi nguyên chất được đăng tải trên mạng rất nhiều. Để tránh mua phải sữa ong chúa kém chất lượng thì hoặc sữa ong chúa bị pha thì khách hàng nên tìm đến địa chỉ bán sữa ong chúa uy tín để có thể mua được sản phẩm tốt nhất.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua sữa ong chúa tươi nguyên chất tại Hà Nội
    Nếu không thể hoặc cần gấp mà bạn không thể đến các cửa hàng uy tín thì chúng tôi hướng dẫn bạn một số mẹo khi chọn mua sữa ong chúa:
    Cách 1: Bạn dùng một ít sữa ong chúa thoa lên da tay nên là vùng da chỗ cổ tay vì vùng da chỗ lòng bàn tay đã bị trai nên khó hấp thị vitamin e từ sữa ong chúa. Sau khi thoa lên da tay các bạn đợi trong vòng từ 2 đến 5 phút sữa ong chúa sẽ khô lại tạo một lớp màng bạn dùng khăn ướt lau đi. Sau khi lau phần sữa ong chúa đã tạo thành màng thì vùng da được thoa sữa ong chúa bạn sẽ cảm thấy rất mịn màng khác hẳn với vùng da bên cạnh. Nếu không có được hiệu quả như vậy thì sữa ong chúa đó không phải là
    sua ong chua co lam dep da khong

    Cách 2: Lựa chọn sữa ong chúa thông qua màu sắc. Thường thì sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt ( sau khi được lấy khỏi nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn đang còn nằm trong nụ chúa ), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa đã bị pha, có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất không tương đồng.
    [​IMG]
    Màu sắc sữa ong chúa nguyên chất khi còn ở trong nụ

    Liên hệ mua hàng

    Địa chỉ: Số 13 ngõ 104 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

    ĐT: 0989.071.392

    Phương thức thanh toán:

    1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

    2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

    Lưu ý: Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển
     
  2. nihoncay

    nihoncay Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu thực sự là sữa ong chúa chuẩn thì tuyệt vời lắm nhưng trong bài viết bạn chỉ nêu cách nhận biết ong chúa thật và giả mà chưa nói lên được tác dụng cũng như cách sử dụng tốt từ sữa ong chúa. Vì nếu là hàng không chuẩn thì sữa ong chúa dễ bị pha mặc dù không sao nhưng sẽ không có tác dụng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...