Mua quần áo sơ sinh hết khoảng bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi dongoc, 3/8/17.

  1. dongoc

    dongoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các mẹ ơi cho mình hỏi mua quần áo cho bé sơ sinh có hết nhiều tiền không ạ. Em là mẹ đơn thân, mỗi tháng em đi làm được khoảng 5 triệu thôi ạ. Mà 2 tháng nữa em nghỉ sinh rồi. Cũng không tích cóp được mấy nên em muốn tiết kiệm được ít nào hay ít đẩy để còn sinh bé và mua sữa cho bé nữa. Em thì cũng xin được một ít đồ cũ rồi, nhưng mà thương con vẫn muốn mua cho con đồ mới để cho con mặc. Mẹ nào có kinh nghiệm mua sắm đồ quần áo sơ sinh cho bé thì chia sẻ nhé.

    Trả lời:

    Quần áo là những đồ dùng sơ sinh thiết yếu nhất khi sinh bé. Thường nếu mẹ sinh vào mùa hè thì mua quần áo cho bé cũng đơn giản hơn và không cần phải mua quá nhiều. Nhưng nếu sinh vào mùa đông thì cần phải mua thêm những bộ quần áo ấm cho bé, thì chắc chắn sẽ tốn kém hơn. Như bạn ở trên nói thì bạn đã xin được khá nhiều đồ, vì vậy mà bạn cũng tiết kiệm được một chút chi phí rồi. Mặc đồ cũ do được giặt nhiều nên đồ mềm nên cũng giúp bé mặc thoải mái hơn. Chính vì vậy bạn đừng lo lắng quá nhé.

    set-quan-ao-so-sinh1.jpg

    Còn mua đồ mới cho con thì bố mẹ nào khi sinh con ra cũng mong muốn mua cho con những đồ tốt, đồ mới. Nhưng cũng phải tùy vào hoàn cảnh điều kiện của từng gia đình mà mua đồ. Với quần áo sơ sinh nếu mẹ mua cũng không tốn hết bao nhiêu tiền đâu. Khoảng 500,000đ là bạn đã có thể mua được khá khá quần áo mới cho các bé rồi nhé.

    Mẹ có thể lên web tham khảo các chương trình khuyến mại của các shop bán đồ mẹ và bé để xem đang có khuyến mại gì không, khi mua cũng sẽ rẻ hơn đó. Mình thấy kids plaza đang có khuyến mại mua quần áo sơ sinh giá rẻ đồng giá 9k, 19k, 25k bạn có thể tham khảo xem có mua được gì cho bé không nhé. Với quần áo sơ sinh kiza bạn có thể yên tâm về chất lượng, vì mình cũng đã có mua rồi thấy chất vải khá là đẹp, mỏng thoáng, mặc thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng cũng đẹp nữa.
    tron-goi-do-so-sinh-cao-cap-mua-he (3).jpg

    Làm mẹ đơn thân khi sinh bé chắc chắn sẽ gặp nhiều vất vả và khó khăn, vì vậy bạn hãy ăn uống ngủ nghỉ thật tốt nhất, và chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, chúc cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Và chúc mẹ tròn con vuông.

    Xem thêm: Số lượng quần áo sơ sinh cần mua cho bé
     
  2. bokichun

    bokichun Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    May hồi mình sinh em bé là xin được rất nhiều đồ sơ sinh và có khi con còn không mặc đến. Mình thích đồ cũ vì mặc rồi và chất liệu rất mềm. Giờ các bé có tã dán rồi nên cũng rất tiện chỉ tới hè nóng thì mình mới không đóng tã còn cứ đóng cho con sạch sẽ và vào mùa đông thì con được ấm áp.
     
    dongoc thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...