Mua quà gì để bé thích mê ?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi nguyenth, 21/3/17.

  1. nguyenth

    nguyenth Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bố mẹ đang phân vân không biết mua quà gì tặng cho con ngày sinh nhật hay thưởng cho bé đạt được thành tích trong cuộc thi nào đó ? Vậy thì tại sao không mua cho con đồ chơi sưu tập Shopkins - đồ chơi đang được trẻ em Việt Nam "săn lùng" ?

    Đồ chơi Shopkins là gì?

    Khoảng 2 năm trở lại đây, xu hướng đồ chơi giành cho trẻ con ngày càng đa màu sắc và đầy đủ chức năng mang tính giáo dục hơn. Với sự xuất hiện của dòng đồ chơi Shopkins đến từ Moose Toys (Úc), các bé ngày nay lại có thêm sự lựa chọn trong bộ sưu tập đồ chơi của mình. Bên cạnh đó, bố mẹ lại có thêm 1 sự lựa chọn tốt về dòng đồ chơi giáo dục mang tính sưu tập.

    Vì sao đồ chơi Shopkins kết nối được với tất cả các bé ?

    Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi Shopskin được trẻ em trên khắp thế giới, bao gồm cả Mỹ, Úc, châu Âu hay Nhật Bản… yêu thích và cùng nhau sưu tập nhiều đến vậy. Nếu xét về hình dáng và cấu trúc bên ngoài, Shopkins là tập hợp của rất nhiều những nhân vật được nhân cách hóa từ các sản phẩm trong siêu thị (một môi trường ngày càng thân thiện hơn với các bé), với kích thước nhỏ nhắn cỡ khoảng ngón tay cái và cùng mang một chủ đề chung là “các vật dụng, và món ăn quen thuộc trong Siêu thị”. Theo đó, mỗi nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins sẽ đại diện cho một món hàng nào đó thường được tìm thấy trong các gian hàng tại siêu thị. Các nhân vật trong trong bộ sưu tập đồ chơi Shopkins bây giờ không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là những người bạn đáng yêu và gần gũi của các bé.

    Để đáp ứng được tính nội dung xuyên suốt cho bộ sưu tập đồ chơi Shopkins, nhà sản xuất và là chủ sở hữu Moose Toys đã xây dựng series phim hoạt hình Shopkins Ville được đăng tải trên Youtube và các kênh truyền hình tại Úc. Thông qua series phim hoạt hình này, các bé sẽ dần biết được các tính cách của các nhân vật mà các bé sưu tập trong thế giới đồ chơi Shopkins. Và những bộ phim hoạt hình này đã được Shopkins Việt Nam vietsub để cho trẻ em Việt Nam dễ tiếp cận hơn.


    Mua đồ chơi Shopkins ở đâu ?

    Vì sự an toàn và phát triển của các trẻ em tại Việt Nam, Kidscenter Vietnam – www.kidscenter.vn – đã quyết định nhập khẩu dòng đồ chơi Shopkins từ nhà cung cấp Rangs Japan với một mục tiêu đem lại những sản phẩm đồ chơi an toàn và mang tính giáo dục tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.
     
  2. tuanbiran

    tuanbiran Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình vừa mới vào trang web xem rồi nhưng đồ chơi shopkins hình như chỉ phù hợp cho bé trên 5 tuổi gì đó thôi chứ nhỉ vì các đồ rất nhỏ. Bé nhà mình mới 3 tuổi không hiểu có trò chơi gì phù hợp với lứa tuổi của cháu không?
     
  3. nguyenth

    nguyenth Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bạn, đồ chơi Shopkins này với kích thước nhỏ nên trẻ 3 tuổi chưa thể chơi được. Bạn có thể chọn cho con các đồ chơi khác như đồ chơi cát Kinetic Sand , đồ chơi gỗ phù hợp với lứa tuổi, bạn có thể tham khảo ở kidscenter.vn để có thể dễ dàng lựa chọn đồ chơi cho con mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...