Mua máy bơm giếng giá rẻ ở đâu?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 20/10/17.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có nhu cầu khoang giếng để lấy nước sạch ứng dụng cho sinh hoạt bởi nguồn nước bạn đang ứng dụng không đủ dùng? Bạn muốn tìm mua máy bơm nước giếng khoan nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu để được đảm bảo chất lượng nhưng giá cả phải chăng? Bài viết này có thể làm tốt đưa ra cho bạn sự gợi ý một cty TNHH sẽ giúp bạn điều này.
    [​IMG]
    Xem thêm : báo giá máy bơm điện chìm Dongyin

    1. thông số về bơm nước giếng khoan

    Việc khoan giếng là một vận hành đã diễn ra từ rất lâu trước đây, nhưng bởi khi ấy điều kiện về máy móc thiết bị còn yếu kém nên người ta hướng dẫn có khả năng khoan các giếng nông. hiện nay, khi sự ô nhiễm môi trường nước đang khiến con người ngày càng cảnh giác với việc nước dùng trong sinh hoạt có thật sự đảm bảo hay không, & việc dân số tăng khiến nguồn nước cạn kiệt dần, thì việc khoan giếng lại càng trở nên phổ biến.

    Khi bạn muốn khoan giếng, bạn có thể không thể nào thực hiện nếu thiếu máy bơm giếng khoan. Với thiết kế thường là hình trụ dài, thon cùng cách vận hành đơn giản và khả năng mang vác, vận chuyển dễ dàng, chắc chắn máy bơm nước giếng khoan sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    cấu tạo của bơm nước giếng khoan gồm có hai phần cơ bản là guồng bơm và motor. Guồng bơm hay được chế tạo với inox, gang hoặc đồng tùy thuộc vào đặc thù dùng tại nơi nước mặn hay nước ngọt. Motor có kích thước tương tự với guồng bơm, & thường được cấu tạo một pha hoặc ba pha.

    Dựa vào nguyên lí lực li tâm, nước được đưa vào máy bơm nước thông qua cánh bơm vào guồng bơm làm quay máy khiến nước được hút vào sẽ đẩy lên trên. Đây là nguyên lí vận hành của bơm nước giếng khoan.

    Khi dùng trong máy, người sử dụng cũng cần cẩn thận trong việc cài đặt máy, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp tới lượng nước hút và và đẩy lên của máy, cũng như hiệu quả của máy bơm nước. máy bơm cần được đặt ngay ngắn, đảm bảo không rung lắc trong quá trình dùng và máy phải dìm trong nước.

    2. Mua máy bơm giếng khoan giá rẻ

    công ty TNHH Tân Huỳnh Châu có cung cấp các sản phẩm bơm nước giếng khoan GALAXY, LISHIBA, DONGYIN,... đảm bảo 100% chất lượng mới nguyên, bảo trì đầy đủ & có dịch vụ đổi trả trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi kĩ thuật.

    Sản phẩm của công ty chúng tôi cam kết chất lượng và uy tín cùng với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo các dịch vụ đi kèm sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với Tân Huỳnh Châu ngay hôm nay để có thể mua cho mình một sản phẩm bảng giá máy bơm điện chìm Dongyin tốt nhất.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site máy bơm điện chìm Dongyin : thcgroup.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...