Mua máy hút khói bếp công nghiệp sao cho phù hợp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi giathien123, 8/11/18.

  1. giathien123

    giathien123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách lựa chọn máy hút khói bếp công nghiệp. Hiện nay với mỗi căn bếp công nghiệp nên có một hệ thống máy hút khói bếp công nghiệp là rất cần thiết. Vậy chọn làm sao cho đúng và phù hợp nhất?

    Công dụng của máy hút khói bếp công nghiệp
    Trong mỗi căn bếp chắc chắn có khói của bếp ga công nghiệp đôi, mùi thức ăn của căn bếp nên để đảm bảo sức khỏe thì với mỗi căn bếp nên đầu tư lắp đặt hệ thống máy hút khói bếp công nghiệp

    Cách lựa chọn máy hút khói bếp công nghiệp?
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chụp hút khói khiến người tiêu dùng khó chọn lựa sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá thành phù hợp. Để giúp bạn có thể chọn lựa chụp hút khói chất lượng, hiệu quả, chúng tôi đưa ra cho bạn một vài gợi ý hữu ích sau:

    • Chất liệu: với máy hút khói bếp công công nên được làm từ chất liệu inox, với phin lọc và hộp hứng mỡ inox để lọc mỡ cũng như giảm thiểu sự bám bẩn và tắc nghén ống hút
    • Kích thước: Lưu chọn kích thước phù hợp với diện tích căn bếp để tiết kiệm chi phí gia công cũng như lắp đặt
    • Công suất: Bên cạnh đó, cần tính toán công suất quạt sao cho hút hết được lượng khí nóng và đảm bảo độ ồn phù hợp, không quá lớn, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi nấu ăn.
    [​IMG]

    Biết cách chọn chụp hút khói giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu

    Các tiêu chi đưa ra để có thể thực hiện một cách tốt nhất, bạn cần có sự tư vấn của những người có kinh nghiệm, chuyên môn. Nếu còn băn khoăn trong việc chọn lựa và lắp đặt chụp hút khói, bạn hãy liên hệ với hệ thống thiết bị nội thất Thưởng Thưởng.

    ==>https://thuongthuong.vn/bep-va-thiet-bi-cong-nghiep-cp163.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...