Mua máy cắt dây cũ của Nhật như thế nào?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 19/6/20.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Mua máy cắt dây cũ của Nhật như thế nào?

    máy cắt dây CNC mới của Nhật lúc du nhập về Việt Nam mình chi phí vẫn còn khá cao, trong khi máy cắt dây Nhật cũ mang thế mạnh là giá bán phải chăng và độ chuẩn xác còn cho phép gia công những sản phẩm mang độ dung sai chấp thuận được. gia cong tia luo dien những máy cắt dây cũ sau lúc nhập về vẫn còn chạy được khoảng 10 5 nữa (tùy theo thời hạn phân phối máy), lại giải phóng sức lao động không buộc phải cao về tay nghề người lao động chính yếu do người lập trình và chế độ cắt gọt, dung sai máy mà được độ xác thực gia công tinh.

    lúc nơi mua những máy cắt dây mới thì không quan tâm nhiều lắm bởi vì đã có chế độ bảo hành và linh phụ kiện thay thế nhưng khi tìm máy bãi thì khác không để ý là sở hữu thể chơi nên cục sắt luôn ko chạy được, tốn tiền và tổn hao nguyên khí,..


    [​IMG]

    Chất điện môi

    Chất điện môi và sự sục rửa với các tính năng sau:

    – phương pháp ly khe hở gia công trước khi một lượng lớn năng lượng được tích lũy và quy tụ năng lượng phóng điện vào một vùng nhỏ.

    – Khôi phục điều kiện khe hở mong muốn bằng bí quyết làm cho lạnh khe hở và khử ion hóa.

    – Rửa trôi phoi ra khỏi vùng gia công, làm cho nguội dây và làm nguội chi tiết gia công.

    toàn bộ những máy cắt dây EDM dùng chất điện môi là nước khử khoáng. máy cắt dây CNC là gì tiện dụng căn bản của nước là chất lượng làm cho nguội thấp. Độ trong sáng của nước được Đánh giá bằng điện trở suất. Điện trở suất càng rẻ thì hiệu suất bóc vật liệu càng cao. ngoài ra không phải sử dụng nước với điện trở suất quá rẻ. khi thêm vào một số chất hữu cơ có thể cải thiện tốc độ cắt.

    Trong gia công máy cắt dây CNC, thường chất điện môi được đưa vào khe hở gia công nhờ một áp cao (15 – 20bar). Dòng chảy này được phun đồng trục với dây cắt. thông thường thì hài hòa phun từ dưới lên và từ trên xuống bằng hai vòi phun.

    mặc dầu nước với điểm hay là chất lượng làm nguội rẻ, tốc độ cắt cao. Nhưng nước sở hữu nhược điểm là ăn mòn yếu tố gia công và những cơ cấu máy. cho nên trong một số giả dụ máy cắt dây CNC với thể dùng dầu thay cho nước vì dầu không ăn mòn chi tiết gia công. mang điện trở suất cao làm nảy sinh thuận lợi các tia lửa điện cực nhỏ, tạo cần bề mặt yếu tố có độ bóng cao. do vậy dầu là môi trường lý tưởng để gia công tinh chính xác có dây cực mảnh. ko sở hữu ăn mòn điện hóa và ăn mòn bề mặt trong dầu cần lượng coban trong hợp kim cứng không bị suy giảm.

    Chất lượng bề mặt và độ bền lâu sau lúc gia công trong dầu cao hơn nhiều so với khi gia công trong nước. lúc gia công trong dầu mang thể tiêu dùng dây điện cực siêu mảnh có tuyến phố kính 0,025 – 0,03mm.
    may cat day molipden
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...