Mua khô gà lá chanh ở Hà Nội

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi nguyena466, 13/9/18.

  1. nguyena466

    nguyena466 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã từng đến Hà Nội chưa ? Bạn tới Hà Nội vì điều gì? Vì thủ đô xinh đẹp của đất nước, vì những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp hay vì những món ăn thơm ngon tại đây? Tôi đã từng tới với Hà Nội vì những danh lam thắng cảnh ở ấy và cũng nhờ ấy tôi biết tới món khô gà thơm ngon. có nhẽ, khô gà là cái tên ko còn xa lạ với chúng ta , nó đã phát triển thành 1 món ăn hơi phổ quát, nó có mặt tại các quán ăn vặt, quán nhậu, quán karaoke...và ngay cả trên những mâm cơm gia đình. Với độ " hot" của món ăn này thì chắc hẳn bạn cũng biết độ dinh dưỡng của nó tốt cỡ nào. không phải là món khô thì ko còn dinh dưỡng, nó vẫn giữ được các chất dinh dưỡng như : kali, magie, hàm lượng đạm cao,...Độ dinh dưỡng và an toàn của khô gà khiến ta an tâm đến mức có thể cho trẻ nhỏ ăn và người bị dị ứng thịt gà sử dụng. Nhưng thị trường Hà Nội hơi rộng rãi cơ sở bán khô gà, tràn lan các nơi nhắc cả chợ cũng bán mặt hàng này. Vậy làm cho sao có thể mua được khô gà đảm bảo chất lượng ? Địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội ? Nơi nào bán đúng giá và an toàn thực phẩm ? số đông các nghi vấn trên cũng là mối quan tâm của phổ thông người tiêu sử dụng. Để tìm được câu tư vấn thỏa đáng hãy cộng tôi đi tìm nhé!

    Khô gà Qùa Đặc Sản - nhãn hàng được nhiều người tin cậy!

    Bạn đã nghe đến khô gà Qùa Đặc Sản chưa? một nhãn hàng được đa dạng người tin sử dụng, bởi sản phẩm của họ hoàn toàn chất lượng. nguyên liệu đầu vào được chọn là các con gà tươi sạch, chẳng phải loại gà bẩn, bệnh. Với công thức riêng, mùi vị đặc biệt, gia vị hoàn toàn thiên nhiên cộng với lực lượng thợ giàu kinh nghiệm chế biến khô gà. Và 1 điều mọi người đều mong muốn ấy là độ an toàn vệ sinh thực phẩm được các cơ quan tổ chức chứng thực. Tôi đã thử sản phẩm ở đây , rất mặn mòi hương vị, từng miếng khô giòn giòn dai dai của giết mổ gà sấy khô ăn không hay ăn với chén cơm nóng đều quyến rũ.Bạn muốn tìm địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội với chất lượng đảm bảo và đúng giá thì hãy đến với Qùa Đặc Sản để thưởng thức được món ăn tuyệt vời này nhé!

    [​IMG]
    Hình ảnh khô gà tại Qùa Đặc Sản


    không những thế, Qùa Đặc Sản không chỉ kinh doanh khô gà mà còn có các loại như khô gà xé cay, khô gà không cay dành cho trẻ em, khô gà lá chanh Hà Nội. Bạn sẽ tha hồ chọn lựa được các mùi vị mê say của mình, địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội này thực sự rất phổ quát về sản phẩm để đáp ứng khách hàng.Khô gà lá chanh Hà Nội cũng như khô gà nhưng mùi vị đặc biệt hơn là sự phối hợp của lá chanh thơm thơm khiến cho kích thích các bạn, chẳng thể cưỡng lại độ ngon của nó.Khi bạn thưởng thức món ăn này nhâm nhi cùng với cốc bia hay ly rượu thì hết sẩy con bà bảy nhé ! Hãy liên hệ với Qùa Đặc Sản để an tâm tìm được địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội. Thông tin liên hệ tôi sẽ chia sẽ ở phía bên dưới !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...