Mua đồng hồ nữ hãng nào đẹp: 3 gợi ý giúp bạn tìm ngay được câu trả lời

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi HoaiThu95, 12/7/17.

  1. HoaiThu95

    HoaiThu95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    >> Xử Lý Mặt Kính Đồng Hồ Đeo Tay Bị Xước Chỉ Với Vài Bước Đơn Giản

    >> Mẹo Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Ưng Ý Nhất Cho Phái Đẹp

    >> 3 Lý Do Đơn Giản Nhưng Lại Thu Hút Người Dùng Của Đồng Hồ 6 Kim

    Trước hàng tá hãng đồng hồ nữ, hãng nào cũng được quảng cáo có mẫu mã đẹp, sang trọng khiến phái đẹp như lạc vào ma trận và không thể đưa ra được quyết định nên chọn mua đồng hồ nữ của hãng nào.

    Lựa chọn bao giờ cũng là thách thức hàng đầu đối với phụ nữ, thế nhưng chỉ với 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ tìm ngay được câu trả lời cho thắc mắc muôn thuở của mình: Mua đồng hồ nữ hãng nào đẹp?
    Gợi ý 1: Mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu?
    Một chiếc đồng hồ nữ đẹp cũng giống như một người phụ nữ đẹp, phải “tốt cả gỗ lẫn nước sơn”, tức là vừa có mẫu mã đẹp lại có chất lượng tốt. Mà muốn đáp ứng đủ các tiêu chí này, bạn chỉ nên nghĩ đến đồng hồ nữ chính hãng.

    Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ nữ chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên Google, Facebook hoặc các diễn đàn của chị em phụ nữ như *****, Lamchame, Eva….
    [​IMG]
    Một số diễn đàn các chị em thường chia sẻ về những địa chỉ bán đồng hồ nữ chính hãng
    Gợi ý 2: Mua đồng hồ nữ hãng nào tốt
    Ở Việt Nam, chị em phụ nữ thường ưa chuộng môt số hãng đồng hồ nữ sau:
    • Casio
    • Olympia Star
    • Olympianus
    • Citizen
    • Titan
    • Micheal Kors
    4 hãng đồng hồ nữ đầu tiên là những thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản, có chất lượng rất tốt, độ bền cao, rất đa dạng mẫu mã. Chỉ riêng Casio đã có đến hơn 200 mẫu phổ biển, giá cũng khá rẻ, chỉ từ 400k/ chiếc.
    [​IMG]
    Casio là hãng đồng hồ nữ tốt, có nhiều mẫu mã nhất trong tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ hiện nay

    Đồng hồ Olympia Star cũng là dòng đồng hồ của Nhật Bản, nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ. Hãng này mỗi năm chỉ ra một vài mẫu mới, với kiểu dáng sang trọng, chủ yếu là kiểu đồng hồ dây kim loại mạ vàng có đính đá, kim cương nhân tạo.
    [​IMG]
    Olympia Star là hãng đồng hồ nữ không có nhiều mẫu mã, nhưng chất lượng rất tốt, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt

    Đồng hồ nữ Olympianus lại có nhiều thiết kế khá lạ mắt và độc đáo, kiểu dáng điệu đà đúng như tên hãng của nó.
    [​IMG]
    Không quá phổ biến, nhưng chất lượng tốt kèm mẫu mã độc đáo, điệu đà vá sang chảnh nên hãng đồng hồ nữ Olympianus vẫn được nhiều chị em để ý

    Đồng hồ nữ Citizen cũng khá đa dạng về mẫu mã và có 2 dòng là đồng hồ điện tử và đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời (Eco Drive) cho bạn lựa chọn.
    [​IMG]
    Đồng hồ nữ Citizen cũng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, tuy nhiên giá cao hơn một chút so với 3 hãng đồng hồ nữ ở trê

    Đồng hồ Titan là dòng đồng hồ nữ chính hãng của Ấn Độ. Tuy không có xuất xứ từ kinh đô đồng hồ nổi tiếng như 4 hãng trên nhưng với nhiều thiết kế độc đáo kiểu lắc tay, chất lượng ổn định, đồng hồ nữ Titan đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.
    [​IMG]
    Titan là hãng đồng hồ nữ chất lượng tốt của Ấn Độ

    Micheal Kors lại là một hãng đồng hồ nữ cao cấp của Mỹ, được thiết kế bởi nhà thiết kế cùng tên. Ở Việt Nam, chỉ những người giàu có hoặc những ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng mới thường quan tâm và sử dụng đồng hồ của hãng này.

    Tất cả các thương hiệu trên đều là những hãng đồng hồ nữ tốt cho bạn lựa chọn, miễn sao bạn ưng ý với giá thành và mẫu mã của chiếc đồng hồ mà bạn yêu thích là được.
    Gợi ý 3: Mua đồng hồ nữ đẹp giá rẻ thì nên chọn của hãng nào?
    Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc đồng hồ nữ đẹp mà giá lại rẻ, chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng thì Casio luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
    [​IMG]
    Mua đồng hồ nữ đẹp giá rẻ - hãy nghĩ đến Casio đầu tiên các cô gái nhé!

    Hãng này tập trung mạnh vào phân khúc đồng hồ nữ giá rẻ, vì thế có vô vàn mẫu mã dưới 1 triệu đồng để bạn lựa chọn, hơn nữa, chất lượng và mẫu mã cũng không hề thua kém nhiều so với các hãng khác hoặc các dòng đồng hồ đắt tiền hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...