Mua dầu tràm ở đâu uy tín - dầu tràm thật - dầu tràm nguyên chất - dầu tràm con yêu

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 24/12/18.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Tinh dầu tràm mua ở đâu tốt nhất bảo đảm 100% nguyên chất, không pha tạp, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Mặc dù tinh dầu tràm có rất nhiều tác dụng tuyệt vời ngoài việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và mẹ bầu thì dầu tràm được dụng như một phương thức làm đẹp hiệu quả.

    [​IMG]

    -Tinh dầu tràm là gì?

    Tinh dầu tràm được biết đến như một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình dần trở nên ưa chuộng và phổ biến. Tinh dầu tràm được chiết xuất từ lá cây tràm gió ở vùng đất Quảng Trị - Thừa Thiên Huế, tinh dầu tràm có mùi thơm rất đặc trưng của lá tràm, không quá gắt và rất dễ chịu được dùng phố biến trong việc phòng chống các bệnh về đường hô hấp, sát khuẩn, trị nấm...

    Tận dụng đặc tính ưu việt này người dân đã tìm cách để chiết xuất tinh dầu nguyên chất 100% trong đó có 2 thành phần quan trọng là Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm và α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm.

    -Tinh dầu tràm và những công dụng thần kỳ của nó

    Tinh dầu tràm được sử dụng rộng rãi và được biết đến với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm, gió may, ho đặc biệt ở trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Không những thế tinh dầu tràm còn được sử dụng để kháng khuẩn, ức chế virus cúm, trị côn trùng cắn, nhiễm nấm trên da cùng với đó là việc giảm đau và xóa tan vết bầm.

    Không chỉ đừng lại ở đó mà còn là một loại tinh dầu thiên nhiên đem lại mùi hương dễ chịu, vừa kháng khuẩn vừa giúp thư giãn thần kinh cho con người và được tận dụng để làm chất khử mùi hôi do vi khuẩn, nấm mốc gậy hại trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và cả trên ô tô.

    Đặc biệt, tinh dầu còn được sử dụng để làm đẹp như một loại mỹ phẩm nhưng đến từ thiên nhiên và an toàn hơn bằng cách thoa vào nốt mụn như trứng cá, mụn bộc… có tác dụng làm giảm đau, tiêu viêm và làm khô đầu mụn nhanh chống. Đối với da nhờn, da phồng rộp, da bị cháy nắng hay da bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, tinh dầu tràm Huế cũng chính là vị cứu tinh tuyệt vời.

    -Làm sao để phân biệt được tinh dầu tràm nguyên chất

    Tinh dầu tràm có mùi hương dễ chịu rất đặc trưng của lá tràm gió, không gắt và hương thơm để lại rất lâu. Về màu sắc thì tinh dầu nguyên chất có màu vàng nhạt, nước trong không có bọt hoặc lắc mạnh bọt sẽ tan ngay sau đó. Cùng với đó là độ nhớt nhất định không tạo cảm giác dính vào da.

    [​IMG]

    -Tinh dầu tràm mua ở đâu uy tín

    Để đảm bảo được mua tinh dầu tràm nguyên chất và chất lượng, các mẹ cần cân nhắc việc lựa chọn cửa hàng uy tín vì trên thị trường tinh dầu tràm ngày một xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng, pha tạp và chưng cất không đảm bảo nhằm tăng doanh thu.

    Một gợi ý tốt nhất dành cho các mẹ là tinh dầu tràm được cung cấp bởi Dầu Tràm Con Yêu được chiết xuất hoàn toàn từ lá tràm gió cho tinh dầu nguyên chất 100% và đã được sở y tế kiểm định chất lương theo đúng quy định của pháp luật, để khẳng định hơn nữa thì Dầu Tràm Con Yêu nằm trong Top 10 sản phẩm và dịch vụ vì người tiêu dùng 2017.

    Các mẹ có thể mua sản phẩm dầu tràm nguyên chất thông qua 2 cách online

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

    Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp.

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #NoiKhongVoiHangGia
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...