Mua bột yến mạch quaker ở đâu

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi mombabyvn, 1/3/18.

  1. mombabyvn

    mombabyvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các sản phẩm bột yến mạch tại thị trường Việt vô cùng đa dạng, phong phú với đủ chủng loại từ các nhà sản xuất khác nhau. Nhưng có lẽ thương hiệu bột yến mạch được ưa chuộng nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất vẫn là bột yến mạch Quaker Oats. Mua bột yến mạch quaker ở đâu đảm bảo chất lượng và an toàn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

    Những lý do giúp bột yến mạch quaker oats chinh phục người tiêu dùng

    Không thể phủ nhận tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Khi sử dụng dịch vụ hay mua sắm, người tiêu dùng đều quan tâm đến thương hiệu. Càng những thương hiệu lâu năm, có tiếng trên thị trường sẽ càng được chú ý. Quaker Oats là 1 thương hiệu như thế. Được xây dựng từ 130 năm trước ở xứ sở Hoa Kỳ, đến hiện tại Quaker Oats đã có mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam và chiếm tới 60% thị phần toàn thế giới. Đây thực sự là những con số biết nói bởi không dễ dàng để 1 thương hiệu có thể tồn tại và phát triển nếu như họ không thực sự có năng lực, không thực sự quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng.

    Tất cả các sản phẩm bột yến mạch của Quaker Oats đều được chứng nhận an toàn không hề chứa chất độc hại như gluten bởi ngay từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, nhà sản xuất Quaker Oats đã rất tỉ mỉ và cẩn trọng. Nguyên liệu là những cây lúa mạch được trồng sạch, tự nhiên không hóa chất với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín.

    >>> Xem ngay: cách đắp mặt nạ bột yến mạch

    Một số những ưu điểm nổi bật khác của quaker oats để người tiêu dùng yêu thích khác:

    • Sản phẩm rất đa dạng từ thể loại, hình thức đóng gói, hương thơm, thành phần… đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Nếu khách hàng ít thời gian có thể mua bột yến mạch ăn liền, khách hàng muốn chế biến các món ăn bổ dưỡng mua hạt yến mạch nguyên chất hay muốn chăm sóc làn da sẽ là bột yến mạch nguyên chất.

    • Trong các sản phẩm bột yến mạch của quaker oats, hàm lượng chất béo có hại rất ít và đa phần là chất béo có lợi.

    • Hoàn toàn không chứa cholesterol

    • Với các sản phẩm nguyên chất không chứa đường, không chứa tạp chất khác

    • Sản phẩm không có gluten như nhiều hãng sản xuất yến mạch khác
    Mua bột yến mạch Quaker ở đâu?

    Sản phẩm bột yến mạch quaker được nhập khẩu về Việt Nam nhưng không phải sản phẩm nào cũng chuẩn chính hãng. Hiện nay, không ít cửa hàng, siêu thị bán bột yến mạch quaker oats nhưng thực chất chỉ là hàng giả hàng nhái. Sản phẩm giả nhái rất kém chất lượng, thậm chí còn chứa nhiều tạp chất, chứa chất độc hại. Sử dụng bột yến mạch quaker giả sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như da của bạn. Vì thế mua bột yến mạch quaker ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng rất quan trọng.

    Mombaby - chuyên phân phối hạt dinh dưỡng nói chung và có cả bột yến mạch chuẩn thương hiệu quaker. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên giá thành vô cùng cạnh tranh. Nếu như khách hàng phát hiện có sự gian dối, không đúng sản phẩm quảng cáo chính hãng chúng tôi sẽ bồi thường gấp 100 lần chi phí khách hàng bỏ ra mua sản phẩm.
    >>> Xem ngay: Hướng dẫn cách làm bánh yến mạch thơm ngon
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...