Kinh ngiệm Mũ bảo hiểm quan trọng như thế nào với dân phượt

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi mozama44, 25/3/17.

  1. mozama44

    mozama44 Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Một vận dụng khá thân thuộc và không thể thiếu đối với các phượt thủ đó là chiếc mũ bảo hiểm, đây đc xem là vật bất ly thân . Mũ bảo hiểm có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho phần đầu của người sử dụng, đặc biệt nó còn giúp đỡ chắn gió, mưa, nắng, rét nữa .
    mọi người đã biết đó mũ bảo hiểm đà nẵng có không ít loại thích hợp cho dân phượt chuyên nghiệp, tiện đây mình xin giới thiệu với bạn một số đặc điểm nổi bật của những dòng mũ bảo hiểm thông dụng nhất đc tất cả mọi người tin dùng
    Hiện nay có mọi 5 dòng mũ thông dụng trong thị trường, các bạn cùng kiếm tìm nhé :

    [​IMG]

    1. Mũ bảo hiểm nữa đầu
    Đây là loại mũ bảo hiểm mà các bạn hay thường thấy ngoài đường người ta hay đội, hiện nay người ta đội mũ này khá nhiều.

    Điểm nổi trội : Mũ bảo hiểm nửa đầu có kích cỡ gọn gàng dễ mang theo và để gọn trong cốp xe, có khá nhiều kiểu thời trang, thông thoáng ko bị bí đầu khi đội. bạn hay có thói quen nghe nhạc khi chạy xem thì mũ này ko che phần tay nên thoải mái nhé.


    nhược điểm: vai trò bảo an an toàn của mũ này không cao. Mũ chỉ nửa đầu nên những phần mặt, cằm, tai, gáy ko đc bảo vệ hết sức nguy hiểm khi bị tai nạn. Mũ bày chỉ dùng lưu thông trong thành phố, đi với tốc độ chậm. khi đi đường xa, đường cao tốc hay có dự định đi phượt thì ko đc chọn mũ nửa đâu vì thực sự không an toàn

    2. Mũ bảo hiểm ¾
    Cải tiến hơn mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4 bảo an thêm phần gáy và tai. Mũ ¾ có khá nhiều màu và hoa văn khác nhau trên mũ hết sức đẹp và ngầu. Mũ này đang đc rất nhiều giới trẻ sử dụng nhiều. Mũ này đội chạy chiếc 67 hay vespa thì bao ngầu luôn.

    Điểm vượt trội : đc thiết kế với không ít kiểu dáng màu sắc đẹp, hết sức đc yêu thích, Mặt khác chức năng bảo vệ lại cao, gáy sau và tai cũng như phần đầu của bạn được bảo an tối đa


    Khuyết điểm :Dù vậy loại mũ này cũng không có thể che chắn hay bảo vệ đc phần mặt cũng như cằm, Chính vì vậy nếu có ý định đi phượt bạn cũng ko nên lựa chọn loại mũ này đâu

    3. Mũ bảo hiểm fullface
    nếu như mọi người là dân phượt chuyên nghiệp thì lựa chọn bậc nhất sẽ là một chiếc mũ bảo hiểm fullface . Có thể nói những dòng mũ bảo hiểm được thiết kế theo kiểu fullface hết sức an toàn và bền, Do đó nó đc xem là 1 vật bất ly thân với bất kỳ phượt thủ nào.

    Mặt tốt : Có chức năng che kín và bảo vệ tất cả phần đầu cũng như mặt và cằm của người sử dụng, Chính vì lẽ đó mẫu mũ này cực kỳ phù hợp nếu chạy xe đường dài, trong bất kỳ loại thời tiết nào, đc thiết kế có hệ thống lưu thông khí hiện đại, giúp đỡ người đội cảm thấy thoái mái và dễ chịu. Đặc biệt khi chạy với di chuyển nhanh ko bị gió tạt vào mặt, lướt gió vô cùng tốt.

    Nên xem thêm sản xuất mũ bảo hiểm Đà Nẵng : http://inmientrung.vn

    nhược điểm : Vì đc thiết kế để có thể bảo vệ tất cả đầu và mặt của người sử dụng vậy nên mũ bảo hiểm fullface khá năng, hơn nữa giá của mẫu mũ này cũng lớn hơn những mẫu mũ khác hết sức nhiều

    4. mẫu mũ tiếp theo đó là mũ lật hàm
    Mũ lật hàm có khả năng biến hóa thành mũ fullface hay mũ ¾ tùy và điều kiện sử dụng của người dùng. bạn muốn có cảm nhận thông thoáng, muốn tận hưởng gió trời thì có thể tháo bớt phần cằm để trở thành mũ ¾, rất thuận tiện . Với các bạn đi phượt hay chạy đường dài thì chỉ việc kéo cằm xuống là có ngay chiếc mũ bảo hiểm fullface rồi . Đây là sự phối hợp thông minh của 2 mẫu mũ ¾ và mũ fullface để dẫn đến mũ lật hàm hiện đại .

    ưu điểm: Đây là sự kết hợp thông minh của 2 mẫu mũ ¾ và mũ fullface để dẫn tới mũ lật hàm đời mới nên độ an toàn vô cùng cao . có thể dùng ở bất kì đâu , trong thành phố hay chạy đường trường . Dân phượt lựa chọn fullface hay lật hàm đều được nhé, tùy vào sở thích và điều kiện dùng.
    yếu điểm: Vì lật hàm nên sẽ có khớp nối ở phần hàm như thế thì không chắc chắn bằng mũ fullface

    5. mẫu cuối cùng chính là mũ cào cào
    Đây là loại mũ chuyên dụng dành cho những tay đua địa hình, họ liên tục chạy xe nơi có địa hình núi đá vô cùng hiểm trở và khó đi . Mũ có vẻ đầu nhô dài ra trợ giúp chắn nắng bảo an đều và mặt, phần cằm cũng được thiết kế chắc chắn và dài hơn những dòng mũ khác.

    ưu điểm: Thích hợp cho những tay đua chạy địa hình núi hiểm trở, thông thoáng
    điểm hạn chế : dòng mũ này không như có vẻ kính chắn, nên bạn sẽ bị gió tạt hoặc mưa hắt vào mặt, khá nguy hiểm .
     
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Một vận dụng khá thân thuộc và không thể thiếu đối với các phượt thủ đó là chiếc mũ bảo hiểm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...