MU – Crystal Palace: màn phản công sắc nẹm

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 23/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MU – Crystal Palace là trận đấu được diễn ra ở trong vòng 38 Ngoại hạng Anh và Trận đấu đó cũng đã sớm được định đoạt được bởi chỉ cần ở trong 2 pha phản công sắc như dao cạo mà quỷ đỏ mang tới.





    [​IMG]
    Mu có chiến thắng và giữ vị trí top 6 giải Ngoại Hạng Anh
    Để có thể giữ sức được ở trong trận chung kết Europa League khi mà sẽ gặp Ajax vào ở trong giữa tuần và chính bởi thế mà HLV Mourinho của MU cũng đã đưa ra những quyết định khi là đó tung tới được 6 cầu thủ trẻ để vào sân ở ngay từ đầu.



    Chính vì thế mà ở trong những phút được diễn ra đầu tiên của trận đấu qua đó thì cũng chính là việc ở trong những thế trận được diễn ra một cách khá cân bằng và qua đó thì cũng đã thậm chí Palace đã còn có được ở trong phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên thì cũng chính là ở trong việc đội khách đã là người dâng cao và qua đó thì đã khiến họ phải trả giá đắt.



    Phút 15 và qua đó thì cũng chính cầu thủ 100 triệu Pogba đã là người đã có được ở trong những pha vẩy bóng thwucj sự được cho là hết sức kĩ thuật và rồi thì cũng đã giành được cho cầu thủ trẻ Harrop để có thể nhanh chóng băng xuống ở bên phía cánh trái và qua đó thì cũng đã để rồi số 46 của MU đã có thể thực hiện được ở trong những pha được cho là hết sức kĩ thuật khi đi bóng lắc léo và đã loại bỏ được ở trong việc 2 cầu thủ Palace để rồi ngay sau đó thì cũng đưa ra được cú cứa lòng kĩ thuật để mở tỉ số.



    4 phút sau đó thì đã đến lượt Pogba đã được hiện tên trên bảng tỉ số với một pha dứt điểm thực sự quá dễ dàng khi đối mặt ở ngay sau đường chuyền dọn cỗ xuất phát của Lingard.



    Dẫn trước 2-0 bởi thế mà MU rất dễ đá và qua đó thì cũng đã khiến Palace đã không tài nào có thể tìm được ở trong bàn gỡ trước khi mà hiệp 1 khép lại.



    Sang hiệp 2 thì chính “Quỷ đỏ” đã là người chủ động để có thể chơi chậm chắc và qua đó thì cũng đã khiến cho Palace đã dù rất nỗ lực nhưng thực sự là có rất ít cơ hội để có thể áp sát được ở trong khung thành của J. Pereira. Đội khách thì cũng đã chỉ có được ở trong cơ hội và hết sức đáng kể từ chính những cú đánh đầu đã dội cột dọc của Benteke được diễn ra ở phút 55.



    Thắng 2-0 cùng với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và qua đó thì MU đã khép lại ở tại giải Premier League 2016/17 với vị trí đó là đứng thứ 6. Mục tiêu tiếp theo của “Quỷ đỏ” sẽ là một chiến thắng cần thiết trước một Ajax đến từ xứ sở hoa Philip ở trong trận chung kết Europa League vào giữa tuần để đoạt vé dự Champions League.



    Chung cuộc: MU 2-0 Crystal Palace
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...