Mourinho tự thua vì có thuyết âm mưu với Wenger

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 9/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MU cũng đã chịu thất bại trước Arsenal và qua đó thì cũng đã dừng ở trong chuỗi trận bất bại khi mà đã ở con số 25. Nhưng rằng đằng sau ở trong trận thua này thì cũng đã là những tính toán thâm sâu của Mourinho.




    Cuộc đối đầu không thú vị khi Mourinho dùng thuyết âm mưu
    Truyền thông Anh thì cũng đã nhanh chóng để đồn đoán được ở trong nhiều thực sự về thái độ để có thể thi đấu giành cho của MU và qua đó thì cũng đã ở trong chuyến hành quân đến Emirates. Và qua đó thì cũng chính là việc thầy trò Mourinho đã không còn được có quyền tự quyết ở trong cuộc đua để bước vào tốp 4 nhưng thực sự thì vẫn sẽ để dự Champions League và qua đó thì cũng đã có thể nếu vô địch ở trong giải Europa League.



    ở trong trận bán kết được diễn ra ở trong lượt về đối với Celta Vigo và qua đó thì cũng chính là ở trên sân nhà được diễn ra ở trong đêm thứ Năm tuần sau thì được cho là còn quan trọng hơn rất nhiều. HLV Mourinho thì cũng đã từng tuyên bố rằng không sử dụng đội hình mạnh nhất khi đã có được ở trong màn đối đầu với chính kình địch Wenger cũng như Arsenal.



    Bởi thế mà đêm Chủ nhật thì chính Mourinho cũng đã chỉ tung ra ở trong một đội hình 2 và qua đó thì cũng đã thi đấu một cách được cho là thiếu quyết liệt và qua đó thì cũng đã thua nhanh ở trong 2 bàn sau những giờ nghỉ. MU thì cũng đã hoàn thành được ở trong nhiệm vụ khi đã giữ được chân trụ cột nhưng cũng đã có rất nhiều CĐV đã còn cho rằng Mourinho thì cũng đang hiện tính toán ở trong một nước cờ được cho là sẽ cao tay hơn.



    Tương lai của chính HLV Wenger đã được diễn ra tại Arsenal thì cũng đã vẫn đang được cho là dấu hỏi lớn. cũng chính ở trong ban lãnh đạo của chính đội bóng đã phải chịu nhiều chính từ những sức ép từ người hâm mộ và qua đó thì cũng đã phải sa thải “Giáo sư” ở ngay sau liên tiếp và qua đó thì cũng chính là ở trong những kết quả tệ hại có được ở trong thời gian qua. Chính bởi vậy thì qua đó cũng và nếu có thể tiếp tục khi mà đã để thua MU và qua đó thì cũng đã đành chấp nhận đứng ngoài tốp 4 và qua đó thì chính là ở trong khả năng Wenger sẽ mất việc là thực sự vô cùng lớn.



    HLV Mourinho thì cũng đã không muốn có được ở trong những điều này sẽ xảy ra. Dù cũng đã được đánh giá được cho là kình địch nhưng Wenger thì cũng đã có được ở trong thành tích được đối đầu một cách hết sức dở tệ. Đây mới thực sự đó là chiến thắng đầu tiên của “Giáo sư” ở sau 13 lần đã có được ở trong những màn đối đầu với Mourinho được diễn ra tại Premier League. “Người đặc biệt” thì cũng đã không muốn đã mất đi ở trong một “ngân hàng điểm” ở trong những mùa giải đã được kế tiếp.



    MU thua Arsenal và qua đó thì cũng chính họ đã cùng lúc đã hoàn thành được ở trong 2 mục tiêu. Các trụ cột sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi và qua đó thì cũng đã có dịp sẽ lấy lại được ở trong thể lực sau liên tiếp đã có những trận đấu khắc nghiệt. hơn nữa thì Wenger sẽ có thêm được cơ hội bảo vệ chiếc ghế tại Emirates và qua đó thì cũng sẽ tiếp tục kìm *** Arsenal ít nhất trong mùa giải tới.



    kết thúc trận đấu thì cũng xuất hiện rất nhiều những thông tin đã cho rằng chính Mourinho đã cứu Wenger và qua đó thì cũng tự giữ lấy “miếng mồi ngon” được cho là của riêng mình trên mạng xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...