Một vài nét về giấy mỹ thuật

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ntoan, 13/7/21.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vài nét về giấy mỹ thuật
    Giấy mỹ thuật là loại giấy được sử dụng phổ biến rộng rãi trong in ấn. Giấy mỹ thuật có vô cùng phần lớn mẫu phong phú - đa dạng như giấy mỹ thuật màu, giấy mỹ thuật trơn, giấy mỹ thuật sần, giấy mỹ thuật có gân, giấy mỹ thuật có hoa văn,… nhưng tựu chung lại, các mẫu giấy mỹ thuật này đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt và thích hợp sử dụng để in ấn các sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, giấy mỹ thuật còn sở hữu một số đặc điểm các loại giấy khác không sở hữu được như khả năng chịu nhiệt nóng, nhiệt lạnh tốt; khả năng bám màu và giữ màu ưu việt.
    >> gia công hộp quà tặng
    [​IMG]
    Các loại giấy mỹ thuật phổ biến rộng rãi trong in ấn
    Giấy mỹ thuật Malmero

    Malmero là dòng giấy mỹ thuật được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên và được nhuộm màu toàn bộ. Giấy mỹ thuật Malmero sở hữu màu sắc đẹp, giữ màu tốt nên thường được dùng trong in ấn những ấn phẩm quảng cáo; lịch, thiệp mời;…
    Giấy mỹ thuật Modi Dore
    Modi Dore là mẫu giấy mỹ thuật có gân sang trọng bình thường được sử dụng để in ấn những mẫu sách, tạp chí nhờ vẻ ngoài độc đáo. Giấy mỹ thuật Modi Dore sở hữu màu vàng kim bắt mắt với các thành phần nhũ nhẹ nhàng sẽ tỏa sáng lung linh dưới ánh mặt trời.
    >> in sách giá rẻ
    Giấy mỹ thuật Canaletto

    Canaletto cũng là mẫu giấy mỹ thuật phổ biến trong in ấn. Canaletto có độ bắt sáng cao, bám màu và có độ xốp tốt hoàn hảo để tạo hình hoặc sử dụng để in ấn các mẫu Catalogue hoặc menu.
    Giấy mỹ thuật Safari
    Nhắc đến những dòng giấy mỹ thuật phổ biến rộng rãi, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Safari. Đây là loại giay my thuat không tráng phủ, sở hữu độ mịn hoàn hảo và độ bắt sáng tốt phù hợp để in những ấn phẩm quảng cáo và ấn phẩm văn phòng.
    >> hộp bánh trung thu giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...