Một vài món ăn bài thuốc chữa ù tai hiệu quả

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi tamtrinh221291, 19/4/17.

  1. tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mẹo hết ù tai đã được truyền miệng từ đời này sang đời khác với nhiều cách khác nhau. Thế nhưng đâu mới là mẹo chữa ù tai đem tới hiệu quả thực sự mà các bạn nên thử.
    Xem thêm:
    Mẹo hết ù tai từ thực phẩm thường ngày
    Ù tai là hiện tượng bệnh nhân không cảm nhận một cách chính xác một vài âm thanh truyền tới từ môi trường ở bên ngoài. Hơn nữa, đó là sự cảm nhận mơ hồ những tiếng động giống như xuất phát từ ở bên trong tai mà những người khác không nghe thấy được. Những triệu chứng ù tai này gây ra không ít phiền toái trong sinh hoạt sống hàng ngày và kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe khác.
    Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám tai mũi họng chia sẻ một số loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, giúp bạn phần nào giảm thiểu những biểu hiện khó chịu này
    1, Mẹo hết ù tai với thịt bò
    Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra biểu hiện ù tai đó chính là sự thiếu hụt B12 của cơ thể. Chính vì thế mà cung cấp thêm B12 vào thực đơn mỗi ngày là cách dễ dàng nhất để chữa trị ù tai an toàn và hữu hiệu.
    [​IMG]
    2, Dứa chữa trị ù tai
    Các công trình nghiên cứu cho thấy, trong dứa chứa nhiều chất bromelain có công dụng rất tốt trong việc cải thiện biểu hiện ù tai. Khi mới xuất hiện biểu hiện ù tai, các bạn hãy ăn dứa để có thể cải thiện nhanh hiện tượng này nhé.
    3, Dầu thực vật và một số loại ngũ cốc
    Một số loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ các tế bào và hệ thần kinh ở bên trong tai. Biện pháp này phù hợp cho các bệnh nhân bị ù tai do tuổi cao hay hoạt động căng thẳng thần kinh trong thời gian dài.
    4, Anh đào
    Anh đào có tác dụng rất tích cực trong chữa các bệnh ù tai, đau lưng, cao huyết áp, chóng mặt và yếu sinh lý do nó chứa nhiều axit ursolic, là một chất có khả năng chống lại tình trạng oxy hóa. Ăn trái anh đào cũng đem tới hiệu quả tương tự các thực phẩm chứa nhiều vitamin E trong việc cải thiện hiện tượng ù tai.
    Đặc biệt, những loại thực phẩm kể trên chỉ có công dụng giúp giảm thiểu triệu chứng ù tai hay hỗ trợ trị ù tai khi kết hợp với những liệu pháp khác. Từ đó mà bạn đừng nên quá tin tưởng vào các loại thực phẩm này. trường hợp hiện tượng ù tai lâu ngày không đỡ, bạn phải liên hệ với bác sĩ phòng khám tai mũi họng để được tư vấn và có biện pháp điều trị bệnh tốt hơn.
     
  2. lientam0102

    lientam0102 Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hay quá lần đầu tiên mình nghe tới bài thuốc chữa ù tai đấy . Mình thỉnh thoảng cũng hay bị ù tai nhưng nói thật không biết là nguyên nhân từ đâu gây ù tai. Vài món ăn ở trên cũng không khó để mình thử áp dụng xem thế nào, vì có những lúc ù tai gây cảm giác khó chịu nhưng cũng chỉ 1 lát thôi chứ nếu thường xuyên thì đúng là phải đi gặp bác sỹ thật.
     
  3. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Đã đăng ký

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng biết theo một số chia sẻ một số loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, giúp bạn phần nào giảm thiểu những biểu hiện khó chịu này
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...