Một vài gợi ý mẫu biển quảng cáo đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi ngoclinh289, 4/2/21.

  1. ngoclinh289

    ngoclinh289 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3,228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả bạn tham khảo thêm. Đưa ra được những ý tưởng phù hợp với sản phẩm mình bán, làm sao để gây hiệu ứng ấn tượng khi khách hàng cần tới sản phẩm, dịch vụ , sẽ nghĩ về công ty bạn.
    [​IMG]

    1. Số lượng từ thể hiện trên biển quảng cáo

    Người đi đường vừa phải di chuyển vừa phải đọc bảng quảng cáo của bạn. Do đó họ không có quá nhiều thời gian vào việc tập trung lấy thông tin từ biển quảng cáo của bạn. Năm giây là thời gian chào hàng trung bình cho một bảng quảng cáo. Vì vậy, khoảng 5 từ là con số đẹp nhất cho thông điệp quảng cáo của bạn. Bạn có thể đẩy điều này lên một vài từ tùy thuộc vào độ dài và sự dễ đọc, nhưng theo nguyên tắc chung, ít hơn vẫn sẽ được khuyến khích. Rõ ràng là khó khăn, nhưng tiêu đề là đoạn văn nhỏ sẽ không được đọc.

    2. Phải gây được chú ý nhưng không gây phiền cho khách hàng

    Các đối tượng tiếp nhận biển quảng cáo của bạn là người điều khiển các phương tiện giao thông như xe máy, xe đạp, ô tô hoặc người đi bộ (đó là lý do bạn cần giúp họ tiếp nhận thông điệp chỉ trong vài giây ngắn ngủi). Và chính điều này gây ra sự khó xử cho nhà quảng cáo! Bạn muốn được chú ý, nhưng bạn không muốn phải chịu trách nhiệm cho những tai nạn lớn, hoặc thậm chí là nhỏ. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả
    [​IMG]

    3. Không phải là nơi để khách tìm hiểu toàn bộ về thông tin sản phẩm

    Có một số biển quảng cáo thực sự khiến người xem không hài lòng khi chứa đựng quá nhiều các thông tin chi tiết như số điện thoại và địa chỉ trang web. Và không nghi ngờ gì nữa, 99,9% những người thực sự đọc bảng quảng cáo sẽ không gọi hoặc ghé thăm trang web của nhà đầu tư! 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả

    Biển quảng cáo là một phương tiện quảng cáo hữu ích, có nghĩa là nó lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các chiến dịch truyền thông, nhưng nó không thể hoạt động với các chức năng nâng cao hơn nữa như tư vấn cho khách hàng chẳng hạn. Nếu bạn muốn có cuộc trò chuyện mật thiết hơn với đối tượng mục tiêu, hãy sử dụng quảng cáo trên báo, truyền hình, radio, tờ rơi, trang web và thư trực tiếp. Tuy nhiên, nếu trang web hoặc số điện thoại của bạn là tiêu đề, và có ý nghĩa, thì bạn có thể là ngoại lệ đối với quy tắc.

    4. Hãy làm 1 biển quảng cáo thật thông minh nhưng không được láu cá

    Nếu biển quảng cáo của bạn không đủ hấp dẫn, khách hàng thậm chí sẽ không nhìn nó mà bỏ qua. Một bảng quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài. Nhưng một bảng quảng cáo đang cố gắng để trở nên quá thông minh, nó sẽ bị “lạc trôi” khỏi khán giả tiếp nhận! 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả

    Trên một con đường có hàng loạt các biển quảng cáo khác nhau, vì vậy nếu biển quảng cáo của bạn không đủ thông minh sẽ biến mất khỏi tầm nhìn của khách hàng. Theo nguyên tắc, bạn không muốn các bảng quảng cáo làm cho người nhìn phải hoang mang và tự hỏi điều gì đang xảy ra. C

    5. Nên làm 1 hệ thống các biển quảng cáo

    Một bảng quảng cáo không phải là rẻ. Nhưng nó cũng không hiệu quả lắm. Bảng quảng cáo là một phương tiện truyền thông đại chúng và nó cũng cần có những sự hỗ trợ. Vì vậy, bạn có nhiều hơn một, đồng nghĩa bạn có nhiều cặp mắt chú ý vào bảng quảng cáo của mình hơn nữa!

    Vì vậy hệ thống biển quảng cáo là điều bạn nên nghĩ tới, mỗi biển sẽ thể hiện được 1 điều gì đặc sắc có trong thương hiệu của bạn.

    6. Hãy thể hiện thật độc đáo trên biển quảng cáo

    Hãy sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo cho tấm biển quảng cáo của bạn. Một bảng quảng cáo phẳng là tiêu chuẩn, nhưng bạn còn có thể làm nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng công nghệ 3D, các bộ phận chuyển động, hay bảng quảng cáo với khả năng tương tác cùng khách hàng. Đây là cơ hội của bạn để làm điều gì đó bắt mắt và đáng nhớ, vì vậy hãy đi tìm nó. Biển quảng cáo độc đáo có thể còn gây được sự chú ý với báo đài và dĩ nhiên bạn được truyền thông thêm một lần MIỄN PHÍ!

    Môt vài yếu tố khác như:

    Nội dung và hình ảnh trên biển quảng cáo cực kì quan trọng

    Để treo một biển quảng cáo lên bạn sẽ gặp một vài vấn đề với pháp luật. Vì vậy bạn nên căn nhắc kĩ về nội dung và hình ảnh thể hiện trên biển quảng cáo cho hợp lý.
    Biển quảng cáo độc đáo nhưng phải đơn giản
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...