Một vài điều lưu ý khi bài trí tượng Phật bằng đá trong nhà

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi langmoda88, 5/5/17.

  1. langmoda88

    langmoda88 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tượng Phật bằng đá rất khôn thiêng nên chúng ta cần để ý tới một vài điều kiêng kỵ để tránh điều không may vào với gia đình mình.

    Tượng Phật Di Lặc – biểu trưng của hạnh phúc
    Trong một vài loại tượng Phật bằng đá thì Phật Di Lặc được ưu ái nhất nhằm mục đích là bài trí trong nhà. Phật Di Lặc được gọi là Phật Cười, là tượng trưng tuyệt đối của hạnh phúc và sự may mắn. Theo quan điểm phong thủy thì niềm vui lớn nhất của vị người thương Tát này là biến một số buồn phiền, hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc, an vui. bởi vậy , chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật là tỉ lệ đang gặp vấn đề , buồn phiền cũng sẽ được trâm dịu. Nhiều người còn trâm bụng Phật Di Lặc để mong có được vận may và sự tốt lành.

    Không chỉ ban phát niềm vui và sự bình an, khi đặt tượng Phật Di Lặc bằng trong nhà còn đem đến cho gia chủ sự thịnh vượng. vì vậy , nhiều bức tượng Phật bằng đá này thường được gắn với một số biểu trưng no đủ như thỏi vàng, đồng bạc và mẫu túi. đôi khi Phật Di Lặc cũng mang theo quả Hồ lô là biểu trưng của sức khỏe và trường thọ hay mẫu Gậy như ý là biểu tượng của quyền lực. Người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười thoả thích với ước mơ nhận được nhiều niềm vui và vạn sự như ý.


    [​IMG]

    Bí quyết bài trí tượng Phật bằng đá trong nhà
    những nhà phong thủy khuyên chúng ta nên đặt tượng Phật ở độ cao khoảng 1m và hướng nhìn thẳng ra cửa chính. Vị trí này được sẽ giúp Phật biến toàn bộ khí đến nhà thành năng lượng tốt. nếu không, bạn cũng có lẽ sẽ bày tượng ở một cái bàn cạnh tường hay ở góc xa nhất của phòng nhưng vẫn phải đối mặt với cửa chính. Tốt nhất là nên bày tượng Phật ở cung nhựa sống của chủ nhà để giúp tăng vận may về tài lộc và sức khỏe.

    Tượng Quan Âm bằng đá đẹp
    Người ta còn tin rằng, số lượng người nắm giữ một vài vị trí mấu chốt trong đơn vị hay những chính trị gia,… nếu đặt tượng Phật, đặc trưng là tượng Phật Di Lặc ở nơi làm việc, trong xe tương đối hay tại nhà đều giúp đem đến may mắn và loại bớt sự thù địch .

    Một vài điều chú ý khi bày tượng Phật bằng đá trong nhà
    quan tâm lúc sắm tượng Phật
    một số bác sĩ phong thủy khuyên chúng ta là không nên mua tượng Phật một thủ thuật ngẫu hứng, tùy tiện. Trong nhà chỉ nên thờ tối đa 3 vị Phật và phải sắp xếp chung một bàn. Bởi càng có nhiều tượng Phật thì người sống trong nhà sẽ càng thấy phân tâm và bất an hơn.
    Sau khi tậu tượng Phật bằng đá, tuyệt đối gia chủ không được khóa trong két bạc hay cất trong tủ kín giống với các loại đồ quý khác như vàng, bạc, đá quý,… vì hành động này bị coi là bất kính đối với tượng Phật. nếu để tượng Phật trong két bạc có làm cho những cặp vợ chồng xảy ra số đông chuyện không hay, nhi đồng hay bị ốm.

    để ý khi bài trí tượng đá
    giả dụ tượng Phật trong nhà quá cũ thì gia chủ không được vứt hay ném đến một góc nào ấy mà cần sắm tượng Phật mới để có thể thay và mang tượng Phật đã cũ lên chùa, miếu hay Phương pháp đốt điện cùng tiền vàng để có thể tiễn tượng Phật quy vị. lúc đặt tượng Phật lên bàn thờ thì bên dưới tượng phải để một chiếc đĩa có giấy đỏ để tỏ lòng thành kính và trang trọng đối với Phật.

    Phòng ngủ là không gian riêng tây của cặp vợ chồng nên bạn cần quan tâm không được bài trí tượng Phật hay vứt bùa phù trợ hình tượng Phật lung tung vì điều đấy sẽ dẫn vào việc ngủ không ngon và hay chiêm bao .

    Bàn thờ Phật phải được đặt chính giữa nhà, bàn độc ông cha nên thờ một bên. nếu nhà cao tầng thì nên thờ Phật ở tầng trên. Tại bàn thờ Phật không được nhằm mục đích là tạp vật nào khác ngoài bình hoa, lư hương, chân đèn và đĩa quả, đồng thời chăm sóc lau quét sạch sẽ.
    Xem thêm: sư tử đá, tỳ hưu đá phong thủy
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...