Toàn Quốc Một số nhân tố khiến đội U23 Việt Nam hóa rồng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi linhchih90, 18/1/18.

  1. linhchih90

    linhchih90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trước khi giải đấu U23 Châu Á khởi tranh, ko mấy người nào nghĩ đội tuyển của chúng ta sẽ có điểm chứ đừng nói là tiến sâu. Thế nhưng, bằng sự cố gắng phi xoàng của toàn đội, thầy trò ông Park Hang-seo đã phát hành kì tích. Dưới đây là 5 nhân tố chính giúp U23 Việt Nam chơi quật khởi trên đất Trung Quốc mà fun88.com đã thống kê

    1. Bùi Tiến Dũng (Thủ môn)

    Trong 10 năm quay về chậm triển khai, vị trí thủ môn là nỗi bất an của NHM. Thậm chí, nó còn biến thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận lúc Phí Minh Long bận bịu hai sai lầm liên tục ở SEA Games 29 khiến đội nhà thúc thủ 0-3 trước Thái Lan.

    [​IMG]
    Ngoài ra, mọi chuyện lần này đã khác. Tiến Dũng biến thành 1 điểm tựa vững chắc trong sườn gỗ U23 Việt Nam. Anh ra vào hợp pháp và chỉ lọt lưới đúng 1 bàn trong 3 trận găng của những chàng trai áo đỏ. Thêm 1 Thống kê nữa cho thấy Tiến Dũng đang ngày càng trưởng thành, ấy là 5 quả penalty mà Tiến Dũng đối đầu từ ngày khoác áo U19 và U23, anh đã cản tới 4 quả (1 trong số ấy là trước Hàn Quốc trong ngày ra quân).

    2. Đình Trọng

    Ở tuổi 20, Đình Trọng đã khiến cho được điều mà trước giờ hãn hữu mang hậu vệ trứ danh nào của Việt Nam làm được, đó là tham gia hai giải đấu lớn tầm châu lục liên tiếp (World Cup U20 và U23 Châu Á).

    Chưa giới hạn lại ở đó, có chiều cao ko nổi bật 1m74, anh vẫn làm dàn tiền đạo cao lớn của U23 Australia và U23 Syria phải im tiếng. có thể nhắc, cú cản phá trên vạch vôi của Đình Trọng đêm qua ko khác gì 1 bàn thắng.

    3. Văn Hậu

    Phút 90+1, đối thủ mang 1 pha chọc khe bên cánh trái, Văn Hậu ở thế tiêu cực nhưng vẫn kịp tiêu dùng tốc độ và sự gan dạ để cản phá trái bóng trong chân cầu thủ Syria. Chưa hết, cú tắc bóng của anh còn làm cho NHM ngất ngây bởi nó rất giống những gì Maldini hay Lahm từng thể hiện trước ngừng thi công.

    Có chiều cao 1m83, Văn Hậu cũng là người mang chiều cao lí tưởng nhất đội tuyển Việt Nam. lâu dài gần, Đó chính là điểm tựa của chúng ta trong các cảnh huống bóng bổng.

    4. Quang Hải

    Qua mỗi trận chiến, chúng ta đều thấy được sự tiến bộ của quang đãng Hải. Cầu thủ sở hữu kèo trái cực dị này là 1 nỗi sợ hãi với thủ thành tình địch, dù U23 Việt Nam chẳng hề khi nào cũng chơi tấn công.

    Trong hai cuộc chiến trước tiên, quang Hải đều làm bàn, nó gián tiếp đưa U23 Việt Nam vào vòng 8 đội mạnh nhất năm nay.

    5. Công Phượng

    Là ngôi sao bậc nhất của đội tuyển, thế nên Công Phượng lúc nào cũng chịu phổ biến áp lực. tuy nhiên, cầu thủ xứ Nghệ đã biết vượt lên toàn bộ và chơi bóng càng ngày càng hiệu quả.

    Tài năng gây đột biến của Công Phượng làm cho đối phương ko dám dâng cao hàng phòng ngự. Sẽ công bình hơn nếu anh với một bàn thắng ở vòng bảng. Đáng tiếc, cú hoàn thành điểm ở phong độ đối mặt trong hôm qua đã bị thủ môn U23 Syria cản phá chiến thắng.

    Xem thêm: Ngam duong cong day song ngat ngay con ga tay cua miu miu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...