Một số nguyên tắc chọn giày nam công sở cho quý ông

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi GIO8988, 23/8/17.

  1. GIO8988

    GIO8988 Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ vest đẳng cấp, chiếc áo sơ mi thanh lịch và chiếc quần âu gọn gàng là set đồ không bao giờ lỗi mốt và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Và giày nam xịn là luôn một trong những tuyên ngôn về phong cách cá nhân đầu tiên của một người đàn ông muốn gửi đến và tạo ấn tượng đối với người đối diện.
    Tuy nhiên, để chọn lựa cho bản thân một đôi giày thích hợp với bản thân thật không dễ dàng chút nào. Một vài gợi ý sau đây, sẽ giúp ích cho những quý ông nào còn đang lúng túng trong việc lựa chọn cho mình đôi giày nam công sở phù hợp.

    1. Càng đơn giản càng tinh tế

    [​IMG]


    Nếu chiếc túi xách màu đen là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ thì nam giới cũng rất cần cho mình một đôi giày nam da bò màu đen, bởi đây là gam màu phù hợp nhiều trang phục, từ bộ vest chỉn chu đến quần jeans năng động, trẻ trung. Khi chọn loại giày nam xuất dư màu đen, cách tốt nhất bạn nên chọn cho mình những đôi giày kiểu có dáng cổ điển, làm bằng da bóng và tránh những đường gấp hay hoa văn cầu kỳ vì càng đơn giản càng dễ phối đồ và càng sang trọng.

    2. Kiểu giày phù hợp với đôi chân

    Giày nam đẹp độc mũi vuông mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính cho các quý ông, nhưng một đôi giày nam có dây mũi tròn lại đang rất thịnh hành hiện nay vì chúng hợp mốt và dễ phối đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn một đôi giày nam xịn có độ cong vừa phải và không quá ôm sát bàn chân. Đồng thời, chất liệu lớp lót giày và hệ thống lỗ thoát hơi trên thân giày cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn lựa

    3. Màu sắc quyết định

    [​IMG]

    Một đôi giày nam công sở màu đen vẫn là sự lựa chọn phổ biến của đa số nam giới. Ngoài ra, đôi giày màu nâu sành điệu cũng là gợi ý không hề tồi dành cho các quý ông.
    Trên thế giới, những quý ông điển trai, thanh lịch người Ý sở hữu rất nhiều giày nam xịn màu đen nhưng chỉ dành cho những sự kiện thật sự quan trọng. Thay vào đó, họ thường chuộng những giày nam độc màu nâu bởi chúng nhã nhặn, hợp thời trang và dễ dàng phối với nhiều trang phục và nhiều phong cách thời trang khác nhau.
    Ngoài những gam màu đen và nâu truyền thống, các quý ông cũng nên trang bị cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh navy, nâu đỏ hay nâu vàng... với kiểu cổ điển hay phá cách để phù hợp với quần áo và không gian mà bạn xuất hiện.

    4. Đầu tư thông minh

    [​IMG]

    Bạn đừng bao giờ cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng cho những đôi giày nam công sở. Khác với nhu cầu sử dụng đa dạng của nữ giới, việc sản xuất những đôi giày nam độc yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, chất liệu, công nghệ hiện đại… bởi vậy, giá thành của chúng thường cao hơn so với những đôi giày nam thông thường và được sản xuất hàng loạt. Song nếu là người am hiểu và đam mê thời trang, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhận bạn sẽ nhận thấy việc đầu tư một đôi giày chất lượng là hoàn toàn đúng, bởi bạn có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế nếu được bảo quản đúng cách mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

    5. Màu sắc tất thể hiện sự tinh tế

    Đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng. Đó là quy tắc bất di bất dịch mà bất cứ quý ông nào cũng cần ghi nhớ. Và màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu đôi giày nam xuất dư mà bạn chọn lựa. Còn với những đôi giày nam thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng một đôi tất cổ ngắn. Để lộ ra một chút cổ chân sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe, nam tính và thoải mái hơn nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...