Một số mẹo về tiếp thị trên Twitter

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hubstudio, 28/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Cách sử dụng Twitter để tiếp thị như thế nào ? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Twitter, những tài khoản này đã được nuôi trong một thời gian dài, không có bất thường về tài khoản. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo nên đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Twitter sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để duy trì tài khoản. Sau khi nuôi ổn định tài khoản, chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1. Viết một số bài văn ngắn bao gồm thẻ hashtag #

      Đặt thẻ là phương pháp hiệu quả nhất có thể tìm thấy trên Twitter. Khi người hâm mộ của bạn bắt đầu tăng lên, bạn sẽ bắt đầu có được người hâm mộ và khách hàng mới bằng cách sử dụng thẻ hashtag #. Nếu bạn muốn viết nội dung blog, hãy đăng nó lên Twitter và chia sẻ nó với những người theo dõi và khách hàng. Nếu bạn đề cập đến những khách hàng trong bài viết của mình, hãy đánh dấu họ trong tweet của bạn. Nếu họ là những người có ảnh hưởng trung bình, thì blog của bạn sẽ có cơ hội được đăng lại và được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn.

      2. Chia sẻ các tweet tích cực và ảnh của khách hàng

      Nếu một tweet được nhận xét là không thân thiện, hãy bình tĩnh và kiên nhẫn trả lời. Lúc này bạn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ, một số khách hàng giận dữ có thể trở thành khách hàng trung thành. Sau khi khiếu nại không có nghĩa là trò chơi đã kết thúc.

      3. Đăng hình ảnh cuộc sống

      Thêm ảnh đời thường của bạn để tăng sự gần gũi . Nếu khách hàng đăng ảnh sản phẩm lên Instagram và chia sẻ trên Twitter, hãy để ảnh đó được nhìn thấy trên tất cả các nền tảng xã hội của bạn. Khi chia sẻ ảnh của khách hàng, hãy gắn thẻ khách hàng và thêm liên kết đến trang sản phẩm. Nếu không có liên kết sản phẩm, khách hàng sẽ không thể mua dễ dàng. Tìm sản phẩm bằng cách duyệt các thẻ hashtag #.

      Hồ sơ của bạn trên Twitter chứa các bài đăng về sản phẩm và các bài đăng theo định hướng giá trị. Với 20-25% bài đăng sản phẩm và 75-80% nội dung, các bài đăng theo hướng tương tác hoặc định hướng giá trị có thể là cách tốt nhất để xây dựng một trang. Hãy nhớ rằng 75-80% này bao gồm các bài đăng phản hồi các thắc mắc của khách hàng và tương tác với khách hàng.

      4. Trình bày hồ sơ Twitter

      Chứa ảnh hồ sơ, cho dù đó là logo, ảnh của bạn hay phong cách sống, cũng như blog của bạn và các liên kết liên quan. Bằng cách đọc hồ sơ của bạn để có thể dễ dàng hiểu được doanh nghiệp của bạn hơn. Tên người dùng của bạn phải phản ánh tên thương hiệu của bạn. Hãy nhớ giữ tên người dùng ngắn gọn.

      Mặc dù đây không phải là một phạm vi thương mại điện tử cụ thể, nhưng nó cũng có thể là như vậy. Làm thế nào để hiển thị sản phẩm của bạn theo cách phi truyền thống để thu hút sự chú ý của người dùng Twitter? Hãy thử nghiệm và thử để các sản phẩm trong môi trường mới lạ hoặc với các chương trình khuyến mãi bất ngờ .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...