Toàn Quốc Một số lưu ý khi thiết kế website

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi redbull0501, 7/7/17.

  1. redbull0501

    redbull0501 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế một website, đầu tiên ta phải xác định mục tiêu kinh doanh cho website, trên cơ sở các mục tiêu kinh doanh đó ta xác định các chức năng cần thiết của hệ thống cần phải có và xác định các yêu cầu thông tin cần phải có để thực hiện các chức năng đó.

    Nội dung cần phải cẩn thận: Ngay cả việc nhỏ nhất như chính tả cũng cần phải để ý. Nội dung viết sai chính tả thì khán giả sẽ mất lòng tin vào webiste truyền hình của bạn. Nếu như đến việc chính tả viết còn sai thì liệu khách hàng có dám tin tưởng giao cả bộ mặt thương hiệu của họ cho bạn không. Giao diện hiểu thị nội dung cần chính xác vì cung cấp thông tin đến khách hàng như Thiết kế website hàng không chuyên nghiệp cần phải cung cấp thông tin chính xác để hành khách biết được lịch các chuyến bay.
    [​IMG]

    Tương thích với đa số trình duyệt website: người dùng có thể sử dụng các trình duyệt và thiết bị khác nhau khi truy cập vào website của bạn. Vì vậy bạn cần kiểm tra website sẽ hiện thị ,độ phân giải tên trình duyêt và thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng. Việc khách hàng sử dụng điện thoại ngày này trở nên phổ biến vì thế tích hợp trên smartphone là điều rất cần thiết. Đối với Thiết kế website ẩm thực chất lượng, uy tín việc tích hợp trên điện thoại giúp khách hàng có thể đặt hàng dễ dàng hơn.

    Khả năng tương tác với khán giả: Đối với Thiết kế website truyền hình ấn tượng hiện nay chức năng này luôn được đề cập. Việc khán giả có thể tương tác sẽ khiếp cho chương trình truyền hình trở nên đặc sắc hơn, thu hút người xem hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...