Một số lưu ý khi đắp mặt nạ để làn da trắng mịn, khỏe đẹp từ bên trong

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mhphuong, 23/1/18.

  1. mhphuong

    mhphuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu nếu muốn có làn da đẹp. Nhưng nhiều chị em mắc phải một số sai lầm khi đắp mặt nạ dẫn đến hiệu quả không như ý muốn.

    Do đó, bạn cần phải ghi nhớ một số chú ý dưới đây để mặt nạ có thể phát huy tối đa công dụng mang lại làn da tươi sáng, rạng ngời từ bên trong.



    [​IMG]

    Một số lưu ý khi đắp mặt nạ để làn da trắng mịn, khỏe đẹp từ bên trong

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/kinh-nghiem-c...hoan-hao-ma-bat-cu-ba-me-nao-cung-mo-uoc.html

    Thời điểm đắp mặt nạ

    Bổi tối là thời gian làn da được nghỉ ngơi và tái tạo, khôi phục lại sau cả ngày dài chịu tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời. Vì vậy, đắp mặt nạ vào buổi tối là thời gian lý tưởng. Hãy nhớ đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất thẩm thấu nhanh nhất.

    Không nên đắp mặt nạ mỗi ngày

    Nhiều chị em phụ nữ có suy nghĩ, đắp mặt nạ càng nhiều càng tốt cho làn da. Nhưng làn da rất mỏng manh nếu đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ lấy đi độ ẩm tự nhiên. Đây là lớp dầu bảo vệ làn da khỏi tác hại của các yếu tố bên ngoài và ánh nắng mặt trời.

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, cách chăm sóc da tốt nhất là đắp mặt nạ 2-3 lần/ 1 tuần. Không nên tham lam đắp mặt nạ quá nhiều sẽ gẩy tổn thương tới làn da và gây tác dụng ngược.

    >>> Xem thêm: http://www.maihan.vn/hoc-ngay-cach-dap-mat-na-nha-dam-de-duong-da-trang-min-sach-mun.html

    Đắp mặt nạ tối đa 20 phút

    Ngoài mặt nạ và một số loại mặt nạ đặc trưng có thể để qua đêm thì còn lại là chỉ để khoảng 20 phút. Nhưng thực tế, nhiều chị em do bận rộn nên thường tranh thủ đắp mặt nạ kết hợp thêm nhiều công việc khác như xem phim, đọc sách, lướt web và thậm chí là mệt quá ngủ quên luôn.

    Mà theo các chuyên gia, đắp mặt nạ quá lâu không có tác dụng mà ngược lại khiến làn da mất độ ẩm và khô nhanh hơn. Vì vậy, chị em chỉ cần đắp mặt nạ chừng 15-20 phút là đủ để dưỡng chất hấp thu vào bên trong.

    Không bỏ quả các loại mặt nạ khác

    Nhiều chị em cho rằng, đắp mặt nạ tự nhiên an toàn, hiệu quả mà chị phí tiết kiệm. Nhưng theo nghiên cứu thì không phải lúc nào đắp mặt nạ tự nhiên cũng là tốt nhé.

    Bởi các phân tử vi chất có trong mặt nạ tự nhiên quá lớn nên da không thể hấp thu được. Trong khi đó các loại mặt nạ chiết xuất từ nguyên liệu từ thiên nhiên đã qua xử lý nên có thể nhanh chóng hấp thu vào sâu bên trong. Do đó, sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên an toàn, rẻ tiền nhưng hiệu quả thường chậm hơn.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/cac-buoc-duong-da-ban-ngay-de-co-lan-da-min-dep-nhu-phu-nu-han.html

    Hy vọng với một số thông tin ở trên, chị em sẽ tránh được một số sai lầm khi đắp mặt nạ và luôn có làn da mịn đẹp, trẻ trung mãi với thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...