Một số bước ngâm rượu nhân sâm Ngọc Linh hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi onplaza631, 3/7/17.

  1. onplaza631

    onplaza631 Đã đăng ký

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Củ sâm Ngọc Linh ngâm rượu có đông đảo cách khác nhau thuộc cấp vào điều kiện, mục đích và nhu cầu của người ngâm.
    [​IMG]
    Xem thêm bài viết về sản phẩm Sâm Ngọc Linh: Thành phần chính có trong Sâm núi Ngọc Linh tự nhiên
    Bình thường có thể chia thành 2 cách cơ bản là ngâm rượu sâm ngọc linh nguyên cây và chỉ ngâm củ sâm ngọc linh. Dưới đây là chỉ dẫn để ngâm rượu nhân sâm Ngọc Linh đảm bảo hương vị và chất lượng.
    Ngâm rượu sâm núi Ngọc Linh nguyên cây

    Để ngâm rượu sâm Ngọc Linh Kontum, người ngâm cần rửa sạch cây sâm bằng nước. Có thể dùng khăn để khiến sạch kỹ các lá, thân, gốc, củ và những mắt của củ sâm. Sau lúc rửa sạch cần để cây sâm ráo nước trong 30 phút trước lúc cho vào bình. Lúc cây sâm đã ráo nước cho cây vào bình thuỷ tinh phù hợp và đổ rượu ngập bình sâm, đậy nắp kín để nơi thoáng mát từ 3 tháng trở lên.
    Ngâm rượu củ nhân sâm Ngọc Linh

    Rượu nhân sâm Ngọc Linh thường được phổ quát người vận dụng hơn vì nguyên liệu dễ sắm, dễ chọn lựa và phù hợp với đa dạng bề ngoài bình ngâm khác nhau. Đầu tiên bạn vẫn cần rửa sạch củ sâm và để ráo trong 30 phút đồng hồ. Sau lúc đã ráo nước cho củ sâm vào bình thuỷ tinh để ngâm và đổ rượu vào theo tỷ lệ 100gr sâm với 2 lít rượu rồi đậy nắp kín để nơi thoáng mát ngâm trong khoảng 3 tháng trở lên là có thể dùng. Củ sâm núi Ngọc Linh ngâm rượu là thức uống tốt cho sức khoẻ, thích hợp với đối tượng nam giới mang đến phổ biến lợi ích về khả năng trưng bày. Rượu sâm ngọc linh ảnh hưởng hăng hái tới thân thể, cho hiệu quả cải thiện sinh lý, sức mạnh thể chất cho quý khách. Khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể lựa chọn những đơn vị cung ứng sâm ngọc linh hoặc rượu sâm ngọc linh ngâm sẵn uy tín trên thị phần.
    Địa chỉ tư vấn cửa hàng sâm ngọc linh Onplaza

    Địa chỉ: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.
    Số điện thoại: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...