Một lượng lớn tài khoản facebook từ đâu tới?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 1/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Thông thường chúng ta sử dụng facebook để chạy quảng cáo nhưng nghiêm trọng là tài khoản facebook bị khóa , nên việc nuôi tài khoản facebook sẽ tốn nhiều chi phí và sức lực hơn, tài khoản facebook có yêu cầu cao về thiết bị của chúng ta. Vậy một lượng lớn tài khoản Facebook được ra đời như thế nào, tức là thao tác hàng loạt tài khoản như thế nào, tôi sẽ trình bày dưới đây cho mọi người .

      Nếu bạn muốn đăng ký một tài khoản facebook, thì yêu cầu của nhiều môi trường và IP là rất quan trọng. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp và giải pháp chúng tôi áp dụng sau đó là sử dụng Hubstudio để ngăn chặn trình duyệt liên kết.

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP gia đình thực, để môi trường IP đăng ký tài khoản Facebook không liên quan đến nhau.

      Hubstudio cũng có thể thiết lập môi trường ảo để đăng ký Facebook, bao gồm múi giờ, cookie, card mạng, card âm thanh, ngôn ngữ và các thông tin khác. Đảm bảo các thông số là khác nhau khi đăng ký facebook nên sẽ không gây ra hiện tượng bị gắn liên kết tài khoản.

      Sau khi giải quyết được hai vấn đề trên, mọi người đều có thể nuôi hàng loạt tài khoản Facebook , và đó đều là những tài khoản thật có chất lượng cao nhất.

      Sau khi đã nuôi một loạt tài khoản sau một thời gian , chúng ta có thể sử dụng chúng để quảng cáo tiếp thị. Các tài khoản được đăng ký theo cách này về cơ bản không bị yêu cầu xác minh.

      Bạn có thể làm gì với phần mềm hệ thống trình duyệt nhận diện chống liên kết Hubstudio?

      Đầu tiên, bạn có thể đăng nhập hàng loạt tài khoản Facebook và kiểm tra trạng thái đăng nhập của các tài khoản.

      Thứ hai, Hubstudio hỗ trợ môi trường trình duyệt nhận diện độc lập để mở hàng loạt tài khoản facebook .

      Thứ ba, nó có thể phân phối hợp lí các IP độc lập được tích hợp sẵn.

      Thứ tư, hoạt động tự động hóa, thao tác hàng loạt , tạo nhiều BM, dự toán ngân sách một ngày, tạo trang chủ, tạo tài khoản quảng cáo...

      Nếu các bạn quan tâm đến trình duyệt nhận diện chống liên kết Hubstudio, bạn có thể tải xuống từ trang web chính thức của họ, và nó rất dễ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...