Montverde Academy, Florida - Lựa chọn AP phong phú

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi AMVNX, 23/12/16.

  1. AMVNX

    AMVNX Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Montverde Academy, Florida - Lựa chọn AP phong phú

    Montverde là trường trung học tư thục danh tiếng hàng đầu của nước Mỹ, được thành lập vào năm 1912. Trường cung cấp chương trình nội trú từ lớp 9 - 12 cho cả nam và nữ.

    Số lượng học sinh tại trường là 1200 (trong đó có 300 học sinh nội trú). Tỷ lệ học sinh quốc tế lên tới 30% và đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

    Chương trình học thuật xuất sắc và đa dạng:

    [​IMG] Trường cung cấp 26 chương trình học AP dành cho học sinh khá giỏi. Điển hình như: Lịch sử nghệ thuật, Sinh học, Tích phân, Hóa học, Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Khoa học máy tính, Ngôn ngữ và tác phẩm Anh, Văn học và tác phẩm Anh, Lịch sử Châu u, Kinh tế vĩ mô, m nhạc, Vật lý, Ngôn ngữ và văn học Tây Ban Nha, Thống kê, Vẽ chì, Nội các và Chính phủ Hoa Kỳ, Lịch sử Hoa Kỳ, Lịch sử Thế Giới.

    [​IMG] Chương trình Tiếng Anh tăng cường. Chương trình Tiếng Anh tăng cường $4,000. Học sinh quốc tế có thể thanh toán 2 đợt, mỗi đợt $2,080.

    [​IMG] Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các bài thi như: PSAT, ACT, SAT I, SAT II, TOEFL, AP.

    CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐẶC BIỆT

    [​IMG]☀ STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học): Dành cho những học sinh muốn tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khoa học vật lý như Hóa học và Vật lý, Khoa học Máy tính và đồ họa, Kiến trúc, Kỹ thuật và các lĩnh vực liên quan đến năng lực cao trong toán học.
    [​IMG]☀ Các câu lạc bộ robot Montverde Academy là một trong những câu lạc bộ mới, thường xuyên tham dự các giải đấu. Hai trong số các đội đã giành được giải thưởng xuất sắc.
    [​IMG]☀ PHS (Pre-Y tế chuyên nghiệp)
    [​IMG]☀ VPA (Visual và nghệ thuật biểu diễn)
    [​IMG]☀ BFM (Kinh doanh và Quản lý Tài chính)
    [​IMG]☀ GP (Triển vọng toàn cầu)
    [​IMG]☀ COM (Truyền thông)

    Khuôn viên của trường rộng lớn với 31 tòa nhà, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Phòng sinh hoạt chung với sức chứa trên 400 người. Hệ thống thư viện với hơn 17,000 đầu sách được cập nhật hàng năm, tương đương với quy mô của thư viện tại các trường đại học.

    Khuôn viên trường rộng 50 hecta gồm: 1 tổ hợp thể thao và 1 cơ sở nghệ thuật truyền thông.

    Montverde Academy là một nơi tuyệt vời để sống. Chương trình nội trú của Montverde cung cấp một môi trường sống thoải mái, an toàn và chu đáo. Nơi mà mỗi học sinh là một phần của cộng đồng Montverde.

    Trường có các ký túc xá riêng biệt cho nam sinh và nữ sinh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tích cực cho sinh hoạt và học tập của học sinh.

    Với vị trí thuận lợi ở trung tâm Florida, học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với 1 loạt các hoạt động ngoài giờ tại các công viên, tham quan trung tâm mua sắm, đến các trung tâm vui chơi giải trí.
    Ngoài ra, Montverde Academy còn có vô số hoạt động ngoại khóa, thể thao. Đặc biệt là các đội tuyển thể thao liên trường.
    Montverde Academy tự hào là trường trung học có tỷ lệ học sinh đỗ đại học là 100%, trong đó 85% học sinh đỗ đại học ở nguyện vọng 1. Trong đó, nổi bật là các trường đại học danh tiếng như Harvard, Yale, MIT, BC Berkeley…

    73% học sinh vượt qua các kỳ thi AP và 53% học sinh đạt điểm 4.0 hoặc cao hơn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về MONTVERDE ACADEMY cũng như các trường THPT Nội trú khác trên toàn nước Mỹ, cũng như học bổng, hỗ trợ tài chính, các chương trình Tiếng Anh,... vui lòng liên hệ TỔ CHỨC GIÁO DỤC MỸ AMVNX để được tư vấn một cách NHANH CHÓNG và CHÍNH XÁC nhất.
    - P512, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 3 759 1688 – 3 759 1968. Email: info@aectvn.com.
    - Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: (08)38 222 812 – 38 222 807. Email: info_hcm@aectvn.com.
    Website: aectvn.com. Facebook: facebook.com/hocbongmyamvnx.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...