Monaco – Juventus: Đòn phản công nghệ thuật siêu dị

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 5/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Monaco – Juventus là ở trong lượt đi của vòng Bán kết Champions League qua đó thì chính trận đại chiến được diễn ra ở trên SVĐ Louis II chỉ bất phân thắng bại ở vỏn vẹn trong 29 phút đầu tiên của trận.




    Bán kết giữa Monaco – Juventus tôn vinh kim cương trắng Higuain
    Ngay khi mà tiếng còi đã vang lên khai cuộc thì Juventus đã nhanh chóng đẩy cao đội hình để hòng dồn ép Monaco về phía sân nhà. Với những pha đã lên bóng chính là từ hai cánh của nhà ĐKVĐ Serie A và qua đó thì cũng đã luôn đặt mình vào khung thành Subasic ở trong tình trạng diện “báo động đỏ”.



    Phía bên kia của sân thì sau những phút đầu đã diễn ra một cách chuệch choạc thì qua đó nhanh chóng Monaco đã dần lấy lại được ở trong những thế trận và qua đó thì cũng đã tạo ra được vô số cơ hội ngon ăn nhờ vào sự cơ động của “Henry mới” Kylian Mbappe.



    Tưởng chừng rằng có lẽ kịch bản sẽ trải qua theo kiểu bất phân thắng bại và sẽ kéo dài tới hết hiệp 1 thì tình huống bước ngoặt đã bất ngờ xuất hiện ở trong phút 29. Từ một pha phản công thần tốc chính Dani Alves đã là người băng xuống để có thể nhận bóng trước khi đã tung ra một cú giật gót được cho là đầy kĩ thuật để cho Higuain có thể nhẹ nhàng dứt điểm làm tung lưới thủ thành Monaco.



    Juventus vào hiệp 2 lại càng chủ động để có thể chơi trùng xuống và qua đó thì cũng đã nhường lại thế trận giành cho Monaco. Tuy nhiên thì cũng đã chẳng có được ở trong những bất lực đã diễn ra trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự được cho là vững chắc của Juventus và qua đó thì chính đội bóng Công quốc còn đã phải nhận thêm bàn thua nữa.



    Phút 59 thì lại lần nữa Dani Alves đoạt bóng từ chân Bakayoko trước khi quyết định có đường chuyền như đặt để cho Higuain hoàn tất cú đúp. 2-0 cũng chính là tỉ số cuối cùng của trận đại chiến trên SVĐ Louis II.



    Juventus hiện cũng đang nắm được ở trong lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Italia.



    Chung cuộc: Monaco 0-2 Juventus



    Ghi bàn: Higuain 29′ 59′



    Đội hình xuất phát:



    Monaco: Subasic; Fabinho, Glik, Jemerson, Sidibe; Dirar, Bernardo Silva, Bakayoko, Lemar; Falcao, Mbappe.



    Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Marchisio, Pjanic, Alex Sandro; Dybala, Higuain, Mandzukic.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...