MÓN NGON DỄ LÀM GIÚP BỒI BỔ MẠNH GÂN CỐT

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 21/4/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Để có được một khung xương chắc khỏe, ngoài việc luyện tập thể thao thì chế độ dinh dưỡng cũng có tác động không nhỏ đến thể trạng của cơ thể, những món bổ dưỡng sau không chỉ giúp mạnh gân cốt mà còn đem đến cho bạn một sức khỏe dồi dào và tinh thần minh mẫn.

    Món ăn giúp bồi bổ mạnh gân cốt:

    Món 1. Gà hầm thuốc bắc

    [​IMG]

    Chuẩn bị:10 quả táo tàu, 10g long nhãn, 10g kỷ tử, 5g tam thất, thịt một con gà trống đen hoặc gà non tơ.

    Cách nấu: gà làm sạch, bỏ ruột. tam thất thái nhỏ, sau đó cho các nguyên liệu còn lại trộn đều ới chút muối, gừng tươi tươi thái nhỏ rồi nhồi vào bụng gà sau đó đem đi hấp cách thủy cùng các vị thuốc trên đến khi gà chín là được. Với các nguyên liệu thuốc bắc trên, bạn có thể tìm mau tại những hiệu thuốc Đông y uy tín.

    Gà hầm thuốc bắc là món ăn bổ dưỡng, không chỉ có tác dụng chữa bệnh, hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, đau nhức xương khớp mà còn được dùng trong tẩm bổ, giúp hồi phục sức khỏe, mạnh gây cốt.
    Món 2. Ba kích nấu xương bò

    Chuẩn bị: 500g xương bò, 30g ba kích, nước dùng vừa đủ.

    [​IMG]

    Cách nấu: xương bò sau khi rửa sạch thì đem luộc qua nước sôi, sau đó vớt ra để ráo. Tiếp đến, cho tất cả nguyên liệu trên vào nồi, đổ nước dùng vừa đủ, đun trên lửa to, sau đó chuyển lửa nhỏ dần, hầm liên tục trong 3 giờ đồng hồ, nêm gia vị vừa ăn là có thể dùng được.

    Xương bò rất giàu giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là canxi, có tác dụng cường gân cốt, bổ thận tráng dương. Ba kích mang đến công dụng bổ thận, kiện gân cốt. Món này thích hợp dùng cho nam giới mắc chứng liệt dương, di tinh, người bị mất sức, tinh thần mệt mỏi.
    Món 3. Thịt dê nấu nhục thung nhung

    [​IMG]

    Chuẩn bị: 200g thịt dê, 500g xương dê, 20g ba kích, gừng tươi, gia vị nêm nếm đủ dùng.

    Cách nấu: xương dê sau khi rửa sạch thì chặt thành từng khúc nhỏ, thịt dê thái miếng dày. Các vị thuốc trên rửa sạch. Xương dê luộc qua nước sôi, thịt dê luộc sơ cho chín tái. Vớt thịt và xương dê cho vào một cái nồi khác, thêm các vị thuốc trên vào và hầm đến khi chín nhừ, nêm gia vị vừa ăn là dùng được.

    Món ăn áy có tác dụng kiện gân cốt, người có thân thể yếu, bị liệt dương hay đại tiện táo… nên dùng.

    Món 4. Hạt dẻ nấu thịt lợn

    [​IMG]

    Chuẩn bị: 50g hạt dẻ, 200g thịt nạc thăn, gường tươi, nước dùng vừa đủ.

    Cách nấu: Thịt lợn rửa sạch rồi đem thái thành miếng nhỏ, hạt dẻ bỏ vỏ, thịt lợn xáo qua sau đó cho tiếp hạt dẻ vào hầm đến khi chín nhừ, nêm thêm tí gia vị cho vừa ăn là dùng được.

    Hạt dẻ có tác dụng ích tỳ, bổ thận. Món ăn mang đến cho người sử dụng một gân cốt khỏe mạnh, giúp hỗ trợ điều trị chứng đái dầm, tiểu đêm, xuất tinh sớm…

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]
    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...