Món ăn vặt ở Hà Nội: heo khô nhà làm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi nguyenngoc78, 17/11/17.

  1. nguyenngoc78

    nguyenngoc78 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thịt bò khô là món ăn vặt ở Hà Nội quen thuộc với tất cả mọi người, từ trẻ đến già. Không ai là không biết đến món ăn lai dai, thơm ngon này. Mỗi lần ăn nhậu cũng bạn bè, hoặc xem phim, giải trí, hay đơn giản là ngồi cafe tán ngẫu với bạn bè mà có đĩa bò khô thì suýt xoa mãi thôi.

    [​IMG]

    Nhưng thịt bò khô ở đâu vừa ngon, vừa sạch sẽ;đảm bảo, là loại thịt bò thật, hay là thịt lợn nhưng bán giá thịt bò?

    Rất nhiều chị em đã mầy mò các công thức trên mạng, nhưng không giống ngoài hàng, hoặc không có thời gian làm. Nếu bạn lo lắng vấn đề vệ sinh thực phẩm nếu mua ở ngoài, thì có thể đặt mua qua page Món ăn vặt ở Hà Nội. Vì là nhà làm nên có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, khách có thể chọn thịt bò hoặc thịt lợn tủy thích. Với phương châm trung thực về sản phẩm với khách hàng. Khách sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về vấn đề thịt bò giả hay làm công nghiệp với phụ gia và chất bảo quản nữa.

    [​IMG]

    Món ăn vặt ở Hà Nội đảm bảo vệ sinh các món nhà làm, giá cả hợp lý sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

    Liên hệ ngay với Món ăn vặt ở Hà Nội để được thưởng thức món heo khô nhà làm ngon-bổ-rẻ-chất lượng nhé:

    Fanpage: https://www.facebook.com/monanvatohanoi/

    Điện thoại : 096 900 8695
     
  2. bicachusss

    bicachusss Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có thời gian làm món này rất tốt vì mua ở ngoài thì chẳng biết nguồn gốc thế nào. Cũng sắp tết tranh thủ thời gian rảnh làm thử 1 ít nếu mà ổn thì làm để tết còn có món cho khách tới nhâm nhi. Chứ lúc đấy nhà nào cũng thịt, bánh trưng nhiề u lắm nên có món khác thay đổi cũng hay mà.
     
  3. nguyenngoc78

    nguyenngoc78 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    dạ vâng. Tết ăn món heo khô này là chuẩn nhất luôn ạ. Trẻ con thì làm đồ ăn vặt. còn người lớn có thể làm đồ nhắm bia ^^
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...