Món ăn giúp chậm quá trình lão hóa hiệu quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi quochung2810, 26/6/17.

  1. quochung2810

    quochung2810 Đã đăng ký

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chế độ ăn hàng ngày cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng, bổ sung sức đề kháng cho da. Vậy thực phẩm nào mới là thực phẩm chống lão hóa da tốt nhất? Hãy xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

    [​IMG]


    Sản phẩm liên quan:mặt nạ trị mụn thâm trắng da


    Trái cây mọng nước

    Giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể tránh khỏi tác động của yếu tố bên ngoài. Đặc biệt, khi cơ thể bạn tiêu thụ đủ chất chống oxi hoá sẽ giúp tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây ra những mầm bệnh. Những mầm bệnh này có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi và già đi theo thời gian. Những loại trái cây này cũng làm tăng cường trí não, giúp bạn hoạt động và làm việc tốt hơn.


    Củ nghệ


    Nghệ là loại gia vị sử dụng chính trong món cà ri, là thực phẩm tuyệt vời để chữa trị bệnh viêm khớp, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn khi về già. Theo nghiên cứu, nghệ còn giúp bạn kiểm soát được những căn bệnh về khớp, đặc biệt là khớp gối. Hãy nấu thử nghệ với cà ri kèm một ít rau, thêm vào trứng ốp la hoặc nhấm nháp một ly cà phê sữa kèm nghệ. Bạn sẽ có một buổi sáng tuyệt vời.





    Một số loại cá như: cá hồi, cá thu, cá cơm,… chứa EPA, DHA, omega-3 giúp hỗ trợ hệ miễn dịch. Cá được biết đến là loại thực phẩm tốt cho não, giảm nguy cơ bệnh trầm cảm. Bà Lauren Harris-Pincus, người sáng lập câu lạc bộ: “tư vấn thực phẩm dinh dưỡng cho buổi ăn sáng” nói với tờ Fox rằng: “Cá chứa rất nhiều chất đạm giúp xương chắc khoẻ”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...