Mối liên quan giữa viêm mũi dị ứng và bệnh hen suyễn

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kieutrinh69, 17/10/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm mũi dị ứng là dấu hiệu bệnh ở mũi và đường thở bên trên, xuất hiện lúc một người mang kết cấu miễn nhiễm nhạy cảm tiếp xúc với các lý do gây dị ứng ví dụ như phấn hoa, bụi… thể chất sản xuất tất cả các kháng thể, khiến giải thoát histamine với mọi dấu hiệu chẳng hạn như nhảy mũi, tắc mũi và chảy nước mắt. chính là dạng bệnh thường gặp ở con nít châu Á.

    Nguyên cớ gây ra bệnh viêm mũi dị ứng

    – Do di truyền từ người nhà trong cả gia đình từng mắc bệnh, do gene.
    – Do dị ứng đã có sẵn như bệnh hen suyễn, viêm lớp biểu bì cơ địa & dị ứng thực phẩm
    – Tất cả các tác nhân môi trường thiên nhiên ví dụ như khói thuốc, khí thải cũng như nấm mốc tác động tới trẻ ở quá trình đầu đời.
    – Mọi nguyên nhân với từ lúc trẻ chưa Thành lập chẳng hạn như người mẹ tiếp xúc khói thuốc lá trong những lúc đang có thai.
    – Thói quen ăn kiêng cũng đều là nguyên nhân gây dị ứng.

    Viêm mũi dị ứng dẫn đến hen phế quản

    Viêm mũi dị ứng thường chiếm hữu lúc trước phát triển thành bệnh hen phế quản ở con nít. bởi vậy việc chữa trị viêm mũi sẽ tăng kết quả chữa trị hen suyễn. tuy nhiên, viêm mũi dị ứng còn liên hệ tới viêm kết mạc mắt, nhức đầu cũng như sung huyết mũi gây ra trường hợp ngáy & tình hình ngưng thở khi ngủ.

    [​IMG]

    Chữa bệnh cũng như ngăn ngừa

    Để chữa viêm mũi dị ứng ở trẻ em, cần phải có là bắt buộc đánh bay chất xảy ra dị ứng tình huống nhận thấy được chủng cái của chúng.

    Đối thuộc những tình huống nhẹ, có thể sử dụng nhiều cái kháng histamine biến thể sử dụng hay nhiều dạng thuốc tránh sung huyết trong vô số nhiều ngày. trường hợp nghiêm trọng hơn, phương thức trị liệu miễn dịch đc điều trị để chữa bệnh viêm mũi dị ứng ở trẻ em trên 5 tuổi. Trẻ sẽ có tiêm kháng nguyên có liên can nhằm mục tiêu kiểm soát điều hành sức đề kháng, nhờ đó giúp hạn chế đa số trổ tài dị ứng. trường hợp can thiệp nội khoa không chiều hướng tốt, bệnh nhân sẽ có được điều trị phương pháp phẫu thuật để khôi phục việc tắc nghẽn đường mũi thường điều trị viêm xoang.

    Để ngừa bệnh, các chuyên gia ý tế khuyên rằng cần cho trẻ bú mẹ, ăn cá sớm và cung cấp đủ lượng vitamin D thiết yếu lúc người mẹ đang có thai. mang biện pháp này, có thể giúp hạn chế kĩ năng trẻ sinh ra mắc viêm mũi dị ứng.
    Tham khảo: phòng bệnh hen suyễn khi mang thai
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...