Mở tiệm gara ô tô thu nhập khủng, chi phí đầu tư thấp với SPRO

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanhvinhspro, 18/10/17.

  1. thanhvinhspro

    thanhvinhspro Đã đăng ký

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay khi lượng ô tô tiêu thụ trên thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, các dịch vụ ăn theo cũng phát triển một cách nhanh chóng. Trong đó dịch vụ sửa chữa ô tô, mở gara sửa chữa ô tô là một dịch vụ không thể thiếu được.

    Sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra như: mở gara sửa chữa ô tô cần những thiết bị gì? chi phí mở khoảng bao nhiêu? Cần thiết bị như nào, đơn vị nào cung cấp uy tín, chất lượng?...

    [​IMG]

    Để mở một tiệm sửa chữa ô tô thì cần 4 điểm lưu ý cơ bản:

    + Vị trí mặt bằng để mở tiệm: đây là một điểm quan trọng vì có vị trí địa lý thuận lợi sẽ đem lại nhiều khách hàng tới sửa chữa.

    + Chi phí đầu tư ban đầu vào gara: Là yếu tố quan trọng quyết định tới quy mô của tiệm sửa xe lớn hay nhỏ nên hãy thật cân nhắc và có những chiến lược kinh doanh phát triển cụ thể khi bắt đầu đầu tư vốn vào mở tiệm.

    + Vấn đề về con người: Đó chính là đội ngũ hỗ trợ: thợ làm, quản lý có kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong chuyên môn. Đây là yếu tố quyết định tới sự phát triển lâu dài của tiệm. Vì với đội ngũ chuyên nghiệp, sửa chữa bảo dưỡng nhanh chóng sẽ đem lại sự tin tưởng, uy tín đối với khách hàng đến sửa chữa tại gara của bạn.

    + Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường là một yếu tố quan trọng. Ngoài việc sửa chữa thật tốt cho khách hàng thì bạn cũng phải có một dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa và và một đường lối phát triển đúng đắn.

    Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số điều khi mở gara ô tô chuyên làm đồng sơn để các bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với gara của mình.

    Đối với một tiệm sửa xe ô tô chuyên làm đồng sơn thì cần những thiết bị như sau:

    1. phòng sơn

    Phòng sơn ô tô thích hợp với các xưởng gara đồng sơn chuyên nghiệp. Phòng sơn giúp quá trình sửa chữa lớp sơn cho toàn bộ xe ô tô nhanh chóng, giữ lớp sơn mới bền đẹp.

    Phòng sơn ô tô mua ở đâu cho chất lượng và rẻ là một vấn đề người ta đặt ra khi mua.. Phòng sơn nhanh thích hợp cho việc sửa chữa các vết hư hỏng nhẹ, vết xước nhẹ. Có 2 loại phòng sơn là phòng sơn dùng rèm che và loại dùng vách cứng.

    [​IMG]

    2. Đèn sấy sơn

    Là thiết bị phụ trợ dùng cùng với phòng sơn. Đèn sấy sơn hỗ trợ cho việc sơn sửa ô tô nhanh khô hơn, giữ lớp sơn mới bền đẹp hơn

    3. Cầu nâng 2 trụ

    Đây là thiết bị hầu hết các gara sửa chữa ô tô thường dùng. Cầu nâng 2 trụ sử dụng trong gara làm đồng sơn để nâng hạ thuận tiện cho tháo lắp các chi tiết của xe phục vụ cho trước và sau khi sơn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cầu nâng 2 trụ,hãy cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín để đầu tư cầu nâng cho tiệm sửa chữa của mình.

    Hoặc liên hệ tới Hotline: 0965 570 643 gặp Mr Biển để có hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm cho bạn nhé.

    4. Máy hàn rút tôn

    Dùng để hàn và rút những vết lõm trên vỏ tôn xe ô tô, hút bằng chụp chân không đối với vết lõm tròn, hoặc giật ra đối với vết lõm dài. Là thiết bị được sử dụng khá rộng rãi trong các tiệm gara đồng sơn.

    Nhưng bạn ko biết chỗ bán máy hàn rút còn gọi là máy rút tôn thì hãy liên hệ với chúng tôi.

    [​IMG]
    5. Máy nén khí

    Tùy thuộc vào số lượng các trang thiết bị sử dụng khí nén, mức độ vận hành đồng thời, lưu lượng khí cần thiết của các thiết bị, quy mô của Gara lớn hay nhỏ sẽ lựa chọn một loại máy nén khí phù hợp.

    Các garage hiện nay có quy mô vừa và nhỏ thì thường sử dụng loại máy nén khí từ 7.5-15HP để cung cấp đủ khí nén vận hành máy móc. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy nén khí như Puma, Fusheng, Pegasus,...

    6. Thiết bị kéo nắn

    Với những gara hiện nay ở Việt Nam sử dụng bộ kéo nắn thủy lực 10 tấn là phù hợp: giá thành rẻ, dễ thao thác, dễ sử dụng

    Trên đây là một số thiết bị thường được sử dụng trong các tiệm sửa chữa ô tô làm đồng sơn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm nhé.

    - Mr Phú ( 0986 954 423 )
    - Ms Hường ( 0909 115 704 )
    - Mr Biển ( 0965 570 643 )


    Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật, khắc phục lỗi sản phẩm :

    - Mr Tuấn ( 0961 958 460 )
    - Mr Phú ( 0986 954 423 )


    Địa chỉ :

    - TPHCM : 167-169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long nối dài ), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    - Hà Nội : 39 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ( Gần bến xe nước ngầm )
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...