Mổ bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio cao tần

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 28/3/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mổ thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio hay còn được gọi sóng cao tần là chiêu bài được mọi người vận dụng. Vậy phương pháp này là gì, có các điểm mạnh gì? Cùng khám phá ngay tiếp sau đây nhé!

    đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm nằm giữa các đốt sống, có tác dụng như 1 gối đỡ co dãn và đàn hồi, giúp cột sống thực hiện những động tác cúi, nghiêng, ưỡn, xoay. đĩa đệm gồm có bao xơ bên phía ngoài, cấu tạo từ các vòng sợi dai, chắc và nhân nhầy ở dạng keo bên trong.

    [​IMG]

    khám chữa căn bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio cao tần là gì?

    phẫu thuật mổ xoang bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio qua da hay còn được gọi là tạo hình nhân đệm là giải pháp sử dụng năng lượng của sóng radio để tạo thành các đường hầm trong lòng đĩa vùng đệm & đốt cháy nhân nhầy rồi dùng dụng cụ cắt bỏ nhân nhầy đã đốt kéo ra ngoài. điều đó làm giảm thể tích của đĩa vùng đệm do những áp lực trong lòng giảm do vậy cản trở được sự đàn áp vào tủy sống & rễ thần kinh làm những người có bệnh bớt hoặc hết đau.
    • [*]Về kỹ thuật được thực hiện như sau: sử dụng một kim nhỏ form size đường kính chỉ 0,8mm.Với sự dẫn đường của dòng sản phẩm X quang C-arm, mũi kim đc đưa qua da di chuyển đến cơ sở nhân nhầy của đĩa vùng đệm. bên dưới tác động của sóng radio lưỡng cực ở nhiệt độ 40-700C sẽ khiến giảm những áp lực vào lòng đĩa đệm đồng thời tăng áp lực bên phía ngoài khối thoát vị có kết quả cuốn hút nhân nhầy trở về chỗ đứng cũ, giải phóng rễ thần kinh bị đàn áp. chiêu bài điều trị bệnh Thoát vị đĩa đệm này đưa tới hiệu quả cao, an toàn và tin cậy bởi vì nó đc thưc hiện dưới sự thống kê giám sát của máy móc hiện đại
    • [*]chiêu bài này vừa giúp những người có bệnh tránh đc các di chứng vẫn dễ gặp trong điều trị xâm lấn bằng phẫu thuật mổ xoang lấy đĩa đệm ra khỏi đốt xương sống, vừa là cách chữa hiệu suất cao hơn so với chiêu bài đốt bằng laser bởi bảo quản đc nguyên vẹn cấu tạo đĩa đệm và kết cấu xương cột sống.
    • [*]Sóng radio cao tần còn có khả năng khống chế tốt các bệnh lý mạn tính của vùng thắt lưng, cổ, Đau thần kinh tọa, thần kinh trung ương ngoại biên… Chỉ thực hiện được ở những bệnh nhân bị thoát vị ở mức độ nhẹ, bên trên phim MRI đĩa đệm chỉ mới lồi ra sau, đĩa vùng đệm còn chứa nhân nhầy chưa mất nước, chiều cao đĩa đệm cần còn ít nhất một nửa và không tồn tại các bệnh lý cột sống đi kèm theo.
    Nguồn: http://thoatvidiademco.com/mo-thoat-vi-dia-dem-bang-song-radio-cao-tan.htm
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,702
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    dich vu in offset Cao Huy Hoàng chuyên cung cấp nhan in catalogue chúc cửa hàng của bạn đắc khách và nhớ ủng hộ cty mình nha

    dịch vụ in ấn uy tín CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Web site: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...