Minh tinh tân cổ Thanh Hằng bật mí lấy chồng năm 16 tuổi và bị đánh đến muốn tự tử

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi giangly1990, 30/10/17.

  1. giangly1990

    giangly1990 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau cuộc đời của nam ca sĩ Lý Hải, chương trình Sau ánh hào quang tiếp tục hé lộ cuộc sống sau tấm màn nhung của nghệ sĩ Cai luong xua Thanh Hằng.

    Trên sân khấu chị sắc sảo, oai phong lẫm liệt với hình ảnh một bà chúa trên sân khấu nhưng cuộc đời chị đẫm nước mắt. Nữ nghệ sĩ ngậm ngùi nói: “Tôi không đề cập khổ hay tố giác ai cả. Chỉ mong khán kém chất lượng xem đời tôi như một biển báo để tránh ngã vào hố sâu”.

    Cuộc sống rày đây mai ấy từ năm 6 tuổi

    Nghệ sĩ Thanh Hằng mở đầu chương trình bằng 3 câu vọng cổ trích từ vở cải lương Bên cầu dệt lụa, Duyên kiếp và Truyền thuyết về tình yêu. Đây không chỉ là tác phẩm gắn liền với tên tuổi của chị mà còn phần nào đề cập lên những sóng gió, vận vào cuộc đời chị.

    [​IMG]

    Thanh Hằng sinh ra trong một gia đình 4 đời là nghệ sĩ. Thậm chí, các chị em của chị như Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc và Thanh Ngân đều là những gương mặt được yêu mến trong lĩnh vực cải lương. Từ năm 6 tuổi, Thanh Hằng đã cần chịu cảnh rày đây mai đó do cha mẹ chia tay.

    Năm 9 tuổi, Thanh Hằng trốn nhà lần đầu vì như thế sợ bị đưa đi học nội trú. Sống với bà ngoại, cô bên cạnh người em cùng mẹ khác cha Ngân Quỳnh thường hay ôm màn để ca diễn. Nhiều lúc, họ đánh nhau đến bể mũi vì giành vai với nhau. Cùng một dạ mẹ nhưng đem khác loại máu, vậy mà Thanh Hằng ngoài Ngân Quỳnh thương yêu nhau hết mực.

    Ở tuổi thiếu niên, Thanh Hằng chia xa người em thân thiết Ngân Quỳnh để gia nhập đoàn Thanh Nga với vai trò là một vũ công. Đợi mãi chẳng được hát, Thanh Hằng đã trốn đoàn “cô Ba Thanh Nga” để tìm cơ hội khác cho chính mình.

    Tại đoàn mới, Thanh Hằng sống tập thể cùng hầu hết anh chị em khác trong đoàn. &Ldquo;Sợ người ta dụ dỗ khiến cho mình chửa hoang”, Thanh Hằng chấp nhận lấy người đàn ông làm nghề gần ghế khán nhái lúc mới 16 tuổi. Cô nói: “Lúc đó thấy người ta thương mình thì lấy đại”. Năm 17 tuổi, Thanh Hằng đem thai đứa con đầu lòng.

    ====> Xem thêm tin tức nghệ sĩ khác tại : https://yeuthichcahat.blogspot.com/

    Sợ dư luận nên không dám bỏ chồng dù bị đánh tới tấp

    Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu tiên đã hằn lên đời cô những vết bầm đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. &Quot;Khi ấy, tôi bên cạnh Ngân Quỳnh theo 2 đoàn hát khác nhau. Một lần gặp lại, Ngân Quỳnh tá hỏa lúc tận mắt chứng kiến tôi bị chồng đánh mắt bầm tím, sưng to bằng chiếc chén", Thanh Hằng nghẹn ngào kể.

    [​IMG]

    Đau đớn là thế nhưng vì thế quá mê hát, nghệ sĩ Thanh Hằng cho hay vẫn bất chấp lao lên sân khấu hát, bất chấp bộ dạng thảm thương của mình. Chị nói chồng mình không chỉ vũ phu mà còn có máu đỏ đen. &Ldquo;Cứ mỗi lần kêu ổng giới hạn đánh bài để trông con thì tôi lại bị đánh tới tấp”, Thanh Hằng nói. Vì, nữ nghệ sĩ nên tự mình chăm con, mang con đi diễn cùng.

    Thanh Hằng nhắc bắt buộc chịu cất cảnh bạo hành, bị đánh bán sống bán chết trong nhiều năm. Trấn Thành thắc mắc tại sao cần cam chịu suốt thời gian dài. Nữ nghệ sĩ trầm ngâm bày tỏ: “Nếu đánh trả lại thì tôi là người vợ hỗn mà chia tay thì chị không chịu được điều tiếng dư luận”.

    Thanh Hằng thừa nhận luôn bị ám ảnh bởi sự chia tay của cha mẹ mình. Chị sợ trường hợp mình dứt áo ra đi thì con mình sẽ chẳng còn nơi nương tựa, rày đây mai đấy. Không các thế, Thanh Hằng chỉ ước được sống “một vợ một chồng” để xã hội không dị nghị mình là “thứ nghệ sĩ lắm chồng”. Cứ thế, chị nuốt đa số tủi nhục và đòn roi. Thanh Hằng kể: “Cứ đến dịp Tết, toàn bộ người thường cờ bạc, ăn nhậu là chị lại sợ vì thế mình sẽ bị chồng đánh nhiều hơn”.

    gặp phải cùng chị gái trong chương trình, nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể: “Một hôm nọ, mẹ tôi ngất tại chỗ lúc nhận được điện tín báo tin chị Thanh Hằng chết rồi từ chính chồng chị”. Tức tốc từ Cù Lao về phải Thơ, mẹ Thanh Hằng đau đớn khi biết cô vừa cố tự tử bằng 6 viên thuốc trị sốt rét Ký Ninh. &Ldquo;Tôi cứ thế mà nốc vào vì như thế bị đánh đập đau quá mà không biết bày tỏ cùng ai”, Thanh Hằng nghẹn ngào kể.

    Nữ nghệ sĩ thú nhận: “Sân khấu là nơi tốt nhất đối với tôi. Nhiều lần hát xong, tôi chỉ muốn đứng mãi trên ấy vì thế vào cánh gà là thể nào cũng bị đánh”. Chồng cũ thường xuyên dùng con để gây áp lực bên cạnh hăm dọa: “Mày không còn gì hết tao mới bỏ mày?”.

    Bị đày đọa, Thanh Hằng vẫn lặng thầm chịu chứa suốt 5 năm trời trước khi quyết định một cuộc trốn chạy.

    ===) Thưởng thức các tuồng cải lương của nghệ sĩ Thanh Hằng tại : https://nghecailuong.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...