Miếng dán cường lực & ốp lưng Meizu Mx6 chính hãng

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi wg311, 6/6/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu Mx6 - một chú nhóc hãy còn vô cùng mới mẻ trên thị trường điện thoại trong năm nay. Dù vậy, đây có thể nói là sản phẩm được Meizu đầu tư một cách kĩ lưỡng. Sắc nét trong từng bức ảnh, hãng Meizu đã đưa vào công nghệ tiên tiến, giúp người sử dụng có thể tạo nên những tấm ảnh vô cùng chất lượng. Hãng sản xuất MMezu cho biết chiếc camera của máy có thể sánh ngang được với chiếc điện thoại S7. Đồng thời, giá thành của Meizu Mx6 cũng phù hợp với phần đông người sử dụng.

    Và với một chiếc điện thoại mới, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc từ các phụ kiện là cách mà bạn bảo vệ điện thoại dễ dàng và tiện lợi nhất.

    Với 120.000đ, quý khách sẽ sở hữu ngay lập tức một miếng dán cường lực Meizu Mx6 chính hãng cho chiếc điện thoại của bạn. Với miếng dán cường lực này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi điện thoại có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn nhưng vẫn giữ lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Độ dày 0,3 mm của cường lực là sự đảm bảo cho hoạt động của điện thoại vẫn bình yên sau khi không may làm rơi điện thoại

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: Miếng dán cường lực Meizu Mx6

    [​IMG]


    Nếu bạn nghĩ chỉ bảo vệ màn thôi là chưa đủ, Dungpv.us còn cung cấp thêm cả ốp lưng điện thoại Meizu Mx6 này. Với dáng vẻ mạnh mẽ của một chiếc điện thoại Meizu Mx6. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Meizu Mx6 có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại.

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Và bạn có thể đoán được giá thành cho chiếc ốp lưng này không? Vâng, chỉ là 40.000đ. Một sản phẩm giá rẻ mà vẫn chất lượng dành cho chiếc điện thoại Meizu Mx6.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6



    [​IMG]

    Ngay khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Thông tin vê địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Ngoài ra, shop phụ kiện Dungpv.us chúng tôi còn có những sản phẩm khác như:
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ
    - Ốp lưng Meizu M5 note: 40.000đ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...