Mibet nhận định Wolfsburg vs Holstein Kiel, 01h30 ngày 18/5: Vào hang bắt Sói

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 19/5/18.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tượng nước Đức

    Bóng đá Đức là sự thống trị tuyệt đối của Bayern Munich trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, nền bóng đá xứ sở bia và xúc xích này luôn tạo ra những “hiện tượng” thú vị. Mùa giải trước, Leipzig đã tạo nên cơn sốt khi cán đích ở vị trí thứ 2 Bundesliga dù mang phận tân binh.

    [​IMG]

    Sự thú vị đó được lặp lại ở mùa giải này tại Bundesliga 2. Cái tên đó khá xa lạ mang tên Holstein Kiel. Cách đây 5 năm, họ còn lận đận tới hạng 4 nước Đức. Thế nhưng, Holstein Kiel đã vươn lên đầy mạnh mẽ.

    Xem thêm: https://www.mibet.com/blog/soi-keo-...ian-ngay-15_05_2018---ho-van-mat-uy-1684.html

    Ngay mùa giải đầu tham dự Bundesliga 2, thầy trò HLV Markus Anfang đã tạo nên cơn sốt khi giành vị trí thứ 3 cùng suất dự play-off thăng hạng. Đây là điều hết sức bất ngờ nhưng ngẫm lại là sự hợp lý. Nền bóng đá Đức luôn có chiến lược phát triển hợp lý và căn cơ. Vấn đề của các đội bóng là họ sẽ phát tiết vào thời điểm nào mà thôi.

    Chiếm lấy ưu thế

    Vào đến vòng play-off thăng hạng Bundesliga đã là thành công của Holstein Kiel. Tuy nhiên, như một mũi tên đã được bắn ra, họ sẽ khó dừng lại. Đối thủ của thầy trò HLV Markus Anfang sẽ là Wolfsburg.

    Bầy sói lại thêm một mùa giải thất vọng khi chỉ cán đích thứ 16. Họ buộc lòng phải trải qua hai trận đấu sinh tử để tìm tấm vé ở lại Bundesliga. Mùa trước, họ khá nhọc nhằn để vượt qua Braunschweig.

    Ấy vậy, bộ mặt của Wolfsburg mùa này đang khá tồi tệ. Ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Labbadia bắn hạ Cologne với tỷ số 4-1. Song, nên nhớ, đối thủ đã xuống hạng với thành tích cực kỳ bết bát. Còn nếu xét cả hành trình, Bầy sói có phong độ khá tệ hại. Họ chỉ thắng đúng 1/14 trận trước đó trên mọi đấu trường. Thành tích trên sân nhà của Wolfsburg cực kỳ kém cỏi với việc chỉ thắng đúng 3/17 trận.

    Trong khi đó, Holstein Kiel lại duy trì sự ổn định đến khó tin. Thầy trò HLV Markus Anfang bất bại tới 9/10 trận gần nhất. Họ không thua ở 5 chuyến làm khách gần đây. Rõ ràng, lối chơi phòng ngự phản công của Holstein Kiel sẽ đem đến niềm tin cho giới đầu tư châu Á.

    Ở hai trận play-off mùa trước của Wolfsburg chỉ có đúng 2 bàn thắng được ghi. Trước hiện tượng Holstein Kiel, đội chủ sân Volkswagen cần thi đấu hết sức thận trọng. Hơn thế, hàng công của họ lại thi đấu khá kém cỏi khi chỉ ghi đúng 36 bàn ở mùa giải vừa qua. Thế nên, thật khó để chờ đợi trận cầu bùng nổ bàn thắng.

    Lối chơi khá đơn điệu của Wolfsburg khiến họ không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ. Đó phần nào là lý do khiến Bầy sói được hưởng khá ít quả phạt góc. Con số trung bình của họ chỉ là 3,85 quả/trận. Một trận đấu mà đội chủ sân Volkswagen sẽ làm chủ hoàn toàn. Bởi vậy, rất khó để tin vào “cơn mưa” phạt góc đội xuống Volkswagen.

    Dự đoán: Wolfsburg 1-1 Holstein Kiel
    Pick: Holstein Kiel +1/2, FT Under 2 1/4
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...