Mibet nhận định Millwall vs Derby County: Xây chắc ngôi nhì

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haido92, 20/5/18.

  1. haido92

    haido92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc Derby County mới đây gia hạn hợp đồng với HLV Gary Rowett có thời hạn đến tháng 6/2021 được coi là sự phần thưởng xứng đáng cho ông thầy này sau những gì mà đội bóng thể hiện ấn tượng từ đầu mùa. Sơ đồ 4-2-3-1 với người đá cao nhất là chân sút Cameron Jerome đã được HLV Rowett sử dụng rất hiệu quả. Sự gắn kết và hiệu quả trong lối chơi mà Derby County thể hiện đã được bù đắp qua việc leo lên vị trí thứ 2 trên BXH tại giải hạng Nhất Anh mùa này với 53 điểm sau 28 vòng đấu.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://www.mibet.com/blog/esteghlal-vs-zob-ahan---tip-bong-da-mien-phi---15_05_2018-1687.html

    Một trong những nguyên nhân chính giúp Derby County thi đấu thăng hoa là nhờ hàng công “nổ súng” một cách đều đặn trong những loạt trận vừa qua. Hiện, Derby County là đội có hàng công mạnh thứ 3 tại giải hạng Nhất Anh mùa giải này khi ghi được tổng cộng 44 bàn thắng sau 28 lượt trận. Càng ấn tượng hơn nữa khi chân sút Matej Vydra của Derby County cùng cầu thủ Leon Clarke (Sheffield United) đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải hạng Nhất Anh mùa này, khi cùng ghi được 15 bàn.

    Công cường như vậy nên dễ hiểu vì sao Derby County luôn giữ được bản lĩnh của mình kể cả khi phải thi đấu xa nhà. Số liệu thống kê cho thấy, Derby County là đội có thành tích thi đấu tốt thứ 2 trên sân khách tại giải hạng Nhất Anh 2017/18. Qua 14 trận làm khách, họ đã kiếm được 26 điểm (thắng 7, hòa 5). Chừng đó đủ thấy Derby County tràn đầy hưng phấn ra sao trong chuyến hành quân đến làm khách trước Millwall.

    Trong khi Derby County có được tinh thần lên cao, Millwall lại đang đối mặt với khó khăn đưa lại vì phong độ thất thường. Chỉ thắng 6 trong 20 trận gần đây nhất, Millwall đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Dù có lợi thế sân nhà song e rằng Millwall khó tránh khỏi thất bại trước Derby County chơi sắc nét và hiệu quả hơn hẳn.


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Millwall thua 5 trong 8 trận mới nhất theo châu Á, trong khi đó Derby County thắng 6 trong 9 trận vừa qua theo châu Á.
    - 4/7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng như 6/8 trận vừa qua của Millwall đã có ít nhất 3 bàn thắng.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng: 6/9 trận vừa qua của Millwall khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ. 7/12 trận mới đây của Derby County cũng có kết cục tương tự. Trận này dễ có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Millwall: Martin; Shackell, Cooper, Craig, Romeo; Tunnicliffe, Thompson, Ferguson, Wallace; Elliott, Onyedinma.
    Derby County: Carson; Davies, Keogh, Forsyth, Wisdom; Huddlestone, Thorne; Lawrence, Russell, Vydra; Jerome.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...