Meta Của Liên Minh Huyền Thoại Được Cho Là Đang Cân Bằng Tốt

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 12/8/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ cần nhìn vào ở trong các lựa chọn được cho là hết sức đa dạng hiện tại thì có lẽ bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là việc ở trong những sự chống chịu ở đường trên đối với Galio hoặc Shen hay những tướng hiện đang có khả năng đẩy lẻ như đó là Renekton và Kled đều cũng đã xuất hiện.


    cách chơi Skarner

    cách chơi Sona



    Đường giữa thì lúc nào cũng hiện đã có những lựa chọn được cho là hết sức thú vị và bây giờ thì còn hơn thế nữa. Ngay cả ở trong những vị trí xạ thủ thì cũng chính đó là một vị trí độc tôn suốt cả năm và qua đó thì cũng có những lựa chọn hấp dẫn như lên đồ chí mạng bằng với việc lên Gươm Vô Danh hay thậm chí còn cả Dạ Kiếm nữa.

    Nếu nói về ở trong 2 vị trí nào sẽ đem lại một cách ổn định nhất thì có lẽ sẽ là vị trí đi rừng và ở trong vị trí hỗ trợ. Nhưng với việc đó chính là ở trong sự phức tạp của 2 vai trò này thì cũng chính đó là ở trong các tuyển thủ vẫn đang tự tìm cách để có thể đem lại được ở trong việc đa dạng hóa lối chơi của họ. Hỗ Trợ đó thì cũng là một vị trí tuyệt vời để có thể bắt đầu xây dựng một lối chơi và bởi thế mà rất nhiều đội đang thảo luận những chiến thuật thông qua vị trí này.

    Số liệu cho thấy được đó chính là ở trong những vị tướng được chọn số 1 diễn ra ở trong mùa Hè này thì đó chính là Thresh. Nếu bạn có đưa ra những thắc mắc đó là tại sao không phải là Gragas? Thì có lẽ để tôi nói rõ hơn một chút vì việc ở đây chúng tôi sẽ chỉ xét riêng về một vị trí và qua đó thì Thresh là một vị tướng như vậy còn việc của Gragas thì được dùng ở trong 2 vị trí đó chính là đường trên và đi rừng.

    Những vị tướng hỗ trợ chống chịu sẽ được quay lại diễn ra ở trong chỉ trong thời gian gần đây khi những vị tướng hỗ trợ dạng tạo khiên và hồi máu như Karma, Lulu đang thống trị. Vậy có gì đã thay đổi ?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...