Messi mang về Pichichi và 'Chiếc giày vàng' châu Âu

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 22/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong ngày buồn của Barcelona, Lionel Messi vẫn tạo cho mình niềm vui an ủi với cú đúp giải thưởng danh hiệu cá nhân xuất sắc.

    http://tylebongda24h.com/
    http://tylebongda24h.com/tin-tuc
    http://tylebongda24h.com/tin-tuc/tay-ban-nha/
    [/B]
    Barcelona đã rất cố gắng bám đuổi Real Madrid khi sở hữu cho mình chiến thắng 4-2 trước Eibar nhưng chung cuộc, họ vẫn không thể làm nên điều thần kỳ khi Kền kền trắng đã chính thức đăng quang La Liga sau khi vượt qua Malaga 2-0.

    [​IMG]
    Messi đoạt Pichichi và Chiếc giày vàng.
    Trận này, Messi tiếp tục là ngôi sao thi đấu thăng hoa nhất. Bất chấp hỏng ăn 11m, El Pulga vẫn kịp sở hữu cho mình cú đúp, qua đó khép lại mùa giải ở La Liga với 37 bàn thắng. Số pha lập công này cũng đủ giúp Messi sở hữu cho mình 2 danh hiệu cá nhân.

    Cụ thể, Messi đã là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi), bỏ xa người xếp thứ 2 là đồng đội Luis Suarez 8 bàn, hơn Cristiano Ronaldo tận 12 bàn. Chưa dừng lại ở đó, Messi cũng chính là chủ nhân của Chiếc giày vàng châu Âu. Như vậy, Messi đã chính thức có thành tích bằng kỷ lục 4 'Chiếc giày vàng' mà Ronaldo đang sở hữu.
    Tuy nhiên, chắc chắn Messi không thể hạnh phúc với 2 danh hiệu này bởi lẽ Barcelona đã trải qua một mùa giải không như mong muốn.

    Thất bại tại Champions League và giờ là La Liga, Messi và các đồng đội chỉ còn trận chung kết Cúp nhà Vua để cứu vãn mùa giải trắng tay. Riêng Messi có khả năng gục ngã trước Ronaldo trong cuộc chiến QBV năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...