Mẹo xử trí khi nước vào tai

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi kieutrinh69, 25/8/17.

  1. kieutrinh69

    kieutrinh69 Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bơi lội không chỉ là môn thể thao tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện được vóc dáng, giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn, săn chắc tôn lên vẻ đẹp. Không những vậy việc biết bơi còn tránh được các rủi ro khi gặp đuối nước, bảo đảm an toàn tính mạng con người. Chính vì vậy ngày nay mua hóa chất xử lý nước hồ bơi đang dần trở thành một xu hướng mới không chỉ tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn mà còn lan tỏa đến khắp các vùng miền trên cả nước.

    Điểm mạnh của kinh doanh bể bơi ở quê

    Ngày xưa khi chưa có bể bơi trẻ em hầu hết thường bơi ở sông, hồ, ao không những nguy hiểm mà nguồn nước còn bị ô nhiễm, không đảm bảo an toàn về sức khỏe và cả tính mạng. Với việc xay dung ho boi kinh doanh vừa để làm giàu cho chính mình cũng là giúp trẻ em và tất cả mọi người ở quê có một không gian vừa để tập bơi lội, vừa để vui chơi giải trí mà không lo lắng về an toàn sức khỏe hay những tai nạn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Điểm yếu của kinh doanh bể bơi ở quê

    -Chi phí đầu tư lớn: ngoài việc phải có quỹ đất rộng ít nhất từ 200m2 trở lên, người chủ bể bơi còn phải mua sắm, đầu từ máy móc, thiết bị bể bơi đi kèm không dưới 600 triệu.

    -Ý thức của con người ở quê còn chưa cao như trên thành phố nên việc gây mất trật tự công cộng và trộm cắp có thể xảy ra thường xuyên.

    -Dễ xảy ra tai nạn đuối nước nếu không có đội cứu hộ chuyên nghiệp, vì vậy cần bỏ chi phí để đào tạo đội cứu hộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...