Mẹo vặt khi sử dụng laptop!!!

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi seonangxanh123, 5/9/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sử Dụng Ổ Cứng, RAM Máy Tính Không Khoa Học

    Để sử dụng máy tính khoa học hơn, Sửa máy tính tại nhà quận 2 khuyên bạn nên:

    Không cài đặt phần mềm khi không sử dụng và không hiểu biết về nó. Khi cài đặt chương trình nên chú ý không cài đặt các ứng dụng toolbar gây ảnh hưởng đến trình duyệt. Bạn nên sửa chữa dọn dẹp máy tính thường xuyên bằng các ứng dụng chuyên nghiệp như Ccleaner….

    Để Các Vật Dụng Lên Bàn Phím Laptop, Vừa Ăn Vừa Uống Khi Sử Dụng Laptop

    [​IMG]

    Thông thường, các bạn không chú ý điều này, bạn hay để các vật dụng như vở, bút, cốc nước…. lên bàn phím của laptop. Sửa máy tính tại nhà quận thủ đức cho biết rằng những vật dụng này nếu không chú ý có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống máy tính như chầy xước… hay ăn uống khi đang sử dụng laptop có thể làm đổ đồ uống thức ăn vào laptop gây hỏng hóc.

    Đặt Laptop Không Đúng

    Một số bạn về mùa đông hay đặt laptop lên chăn, về mùa hè đặt laptop lên nền nhà… bạn có biết đó là những nơi thu và giữ nhiệt rất lâu? Cũng là nơi có thể bám nhiều bụi bặm vào máy tính dẫn đến máy tính tản nhiệt không tốt hoạt động không ổn định

    Cắm Sạc Pin Liên Tục Khi Sử Dụng

    [​IMG]

    Sửa máy tính tại nhà tphcm cho biết khi sử dụng máy tính, kể cả lúc pin đầy bạn cũng cắm sạc điều đó sẽ làm máy tính tỏa nhiệt nhiều hơn nóng nhanh hơn, thậm chí ảnh hưởng đến pin Laptop làm chai pin, thời gian sử dụng pin không được lâu

    Di Chuyển Laptop Không Đúng Cách

    Thông thường, để chuyển laptop từ nơi này đến nơi khác bạn thường làm như thế nào? Nhét vào cặp hay cầm tay…. Nếu như vậy, các thiết bị trong máy tính rất dễ bị ảnh hưởng bạn nên nhẹ nhàng và cẩn thận, nên sắm cho mình một túi chống sốc..

    Tự Sửa Chữa, Và Tháo Lắp Khi Chưa Biết

    [​IMG]

    Bạn không nên tự sửa chữa máy tính của bạn khi chưa biết, có thể điều đó sẽ làm hệ thống máy tính của bạn hư hại hơn, hãy hỏi những người biết hoặc đi sửa chữa nếu Laptop bị lỗi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...