Mẹo trị nám, mờ thâm da bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi libralibra, 26/6/17.

  1. libralibra

    libralibra Đã đăng ký

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay với việc tiếp xúc da ngoài môi trường, làm cho da tổn hại bởi các tác nhân bụi bẩn, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, làm cho da mình ngày càng đen sạm và xấu đi. Chính vì thế nhiều chị em đã tìm tới kem dưỡng trắng da toàn thân , nhằm cải tạo da một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao mà còn rất an toàn. Tuy nhiên, để mà lựa chọn một sản phẩm đúng ý giúp da đạt được những điều trên thì chị em còn khá phân vân. Vì vây, sau đây mình xin giới thiệu cho bạn cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân với triết xuất từ thiên nhiên sẽ cho da bạn được trắng hồng rất an toàn và hiệu quả.


    Mặt nạ tinh bột nghệ trị nám​


    Tinh bột nghệ và sữa chua có thể vừa làm mờ vết nám, đốm nâu trên da vừa dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn. Sữa chua có tính axit dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

    Nguyên liệu:

    – 2 thìa tinh bột nghệ

    – 1/2 hộp sữa chua không đường

    [​IMG]

    Cách làm: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trung tính. Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 hộp sữa chua rồi thoa đều lên da mặt, để 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

    Để có hiệu quả trị nám, làm trắng da tốt nhất bạn cũng nên thường xuyên chăm sóc da mặt với tinh bột nghệ và sữa chua khoảng 2- 3 lần/ tuần.

    Lưu ý: Các chị em cũng nên nhớ rằng, đừng quá lạm dụng mặt nạ tinh bột nghệ, mỗi tuần chúng ta cũng chỉ nên đắp từ 2 – 3 lần mà thôi. Lý do là vì nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có tác dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng.


    Đề xuất cho bạn: bột cà phê

    Dựa trên sự nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho ra loại kem tinh nghệ mật ong với nhiều công dụng dưỡng da vượt trội như giảm thâm nám, làm mờ các vết thâm và làm da trắng mịn, hồng hào một cách hiệu quả. Kem tinh nghệ mật ong Glamor được kết hợp hoàn hảo từ tinh bột nghệ, dầu dừa, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và không dùng bất kỳ phụ gia nào khác gây hại cho cơ thể !

    [​IMG]

    Cách sử dụng kem tinh nghệ mật ong Glamor hiệu quả

    - Đắp mặt nạ dưỡng da vào buổi tối: Rữa sạch mặt với nước sau đó dùng khăn lau nhẹ sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt, massge nhẹ nhàng và để trên da 20- 30 phút để kem thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt sạch với nước sạch và cảm nhận làn da trắng mịn màng.

    - Tẩy da chết: Bạn cho 1 thìa cà phê cám gạo, 1 thìa kem tinh nghệ mật ong và 4 thìa nước bạn sẽ có hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da cực hiệu quả. Đầu tiên bạn đắp hỗn hợp tẩy da chết vừa làm ở trên đắp lên da mặt và massge 3 -5 phút rồi rửa sạch với nước.

    Có thể bạn quan tâm: Mua tinh bột nghệ ở đâu tốt và chất lượng tốt nhất.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

    Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939

    Keyword: kem tinh nghệ mật ong
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...