Mẹo tiếp thị Twitter mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 7/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter đã trở thành một nền tảng quan trọng không thể thiếu của các công ty ngoại thương ở nước ngoài trong việc thực hiện quảng bá thương hiệu và tiếp thị sự kiện. Bài viết này sắp xếp một số mẹo tiếp thị trên Twitter theo các quy tắc nền tảng Twitter năm 2021 để các đối tác tiếp thị học hỏi.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(https://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Sắp xếp nội dung của các tweet cũ và sử dụng lại chúng

      Có nhiều tài khoản Twitter đã hoạt động trong thời gian dài và tích lũy một lượng lớn dữ liệu nội dung bài đăng lịch sử. Hãy tìm lại nội dung bài đăng có nhiều phản hồi và nhận xét trong lịch sử để thiết kế lại và sử dụng lại nó cũng là một cách tốt để cải thiện và mở rộng phạm vi người dùng. Nội dung cổ điển và chất lượng cao sẽ gây được tiếng vang với người dùng bất cứ lúc nào. Tìm các bài đăng quá khứ trên nền tảng Twitter và đăng lại nội dung đó như blog và tranh ảnh thông tin. Nội dung cũ chất lượng cao cũng sẽ tiếp xúc với người dùng mới.

      Tạo trước một kho nội dung Twitter

      Nội dung bài đăng Twitter chất lượng cao là cốt lõi thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng tài liệu nội dung và nguồn cảm hứng của nhân viên vận hành sẽ luôn cạn kiệt. Cần tạo và đặt trước tài liệu bài đăng, đặt trước thông qua "lịch nội dung" một cách tốt nhất. Lịch nội dung sẽ hướng dẫn chi tiết cho các nhà tiếp thị cách lưu trữ và tạo nội dung trong thời gian quy định, đồng thời giúp các nhà tiếp thị Twitter thực hiện tốt công việc kịp thời phát hành nội dung.

      Xác định tần suất / lịch đăng bài của bạn

      Nhiều đối tác tiếp thị đã không cân nhắc đến vấn đề thời gian khi đăng bài, dẫn đến lượt xem của người dùng sau khi đăng bài đạt được rất ít. Nếu bạn không chắc chắn về thời gian tốt nhất để phát hành Twitter, bạn có thể dựa vào hệ thống để nhanh chóng xác nhận. Nhiều tổ chức cũng đã đưa ra thời gian đăng bài phù hợp nhất:

      1. Trước khi sự tương tác giữa nền tảng tương tác và người dùng suy giảm, số lượng tweet phù hợp nhất mỗi ngày không được vượt quá 3.

      2. Số lượng bài đăng trên Twitter được đăng trong vòng một tuần nên được duy trì ít nhất 5 ngày.

      3. Các bài đăng trên Twitter được xuất bản vào giờ cao điểm lúc đi làm vào buổi sáng và tan làm vào buổi tối hoặc cuối tuần thì là thời gian tốt nhất;

      4. Tuy nhiên, những gợi ý trên không áp dụng cho các tài khoản Twitter trong ngành truyền thông Các tài khoản trong ngành truyền thông cần theo dõi các sự kiện nóng 24/24, nếu tài khoản Twitter công ty bình thường đăng bài liên tục 24/24H thì việc thường xuyên làm mới sẽ gây phản cảm cho người dùng.

      Tương tác cá nhân hóa với người dùng

      Hiện tại, người dùng chủ yếu sử dụng Twitter vẫn là giới trẻ. Đối tượng trong độ tuổi này thích nội dung đề xuất được cá nhân hóa. Thông qua kết nối tương tác giữa nội dung được cá nhân hóa và người dùng, người dùng Twitter có thể cảm thấy rằng họ được coi trọng. Đáp lại phản hồi của người dùng, nhà tiếp thị cũng nên cung cấp thông tin phản hồi kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...