Mẹo nuôi tài khoản Instagram để quảng bá tiếp thị

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 23/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram là một công cụ “miễn phí” giúp bạn bán sản phẩm, nó có thể tăng số lượt xem shop và do đó tăng số lượng đơn đặt hàng sản phẩm. Tiếp theo, hãy xem cách sử dụng Instagram để cho người mua biết về sản phẩm của bạn.

      Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mãi Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tạo tên tài khoản Instagram cùng tên thương hiệu của bạn

      Hồ sơ của bạn phải rõ ràng, cho người khác biết bạn là ai và bạn làm gì. Sau đó nhớ đính kèm liên kết cửa hàng.

      Có thể đăng nhiều ảnh đẹp hơn mỗi ngày.

      Tôi thường thích sử dụng màu trắng hoặc màu be làm nền, để bức tranh nhỏ hơn và tươi hơn.

      Liệt kê một số mẹo chụp ảnh, bạn có thể xem qua:

      1. Các sản phẩm ở trong ảnh có thể tìm thấy tại shop của bạn

      2. Khi sản phẩm được giảm giá, bạn có thể chụp ảnh và tải lên

      3. Chụp thêm ảnh gần đây của sản phẩm

      4. Chụp thêm ảnh của sản phẩm đang được "sử dụng". Ví dụ: nếu bạn bán quần áo hoặc đồ trang sức, bạn có thể chụp thêm ảnh người mẫu đang mặc sản phẩm đó.

      5. Chụp ảnh quá trình sản xuất sản phẩm của bạn và cho người khác biết chi tiết

      6. Đặt sản phẩm trên mặt phẳng, sau đó chụp từ trên cao xuống, như vậy hình ảnh chụp ra rất đẹp, y như vẽ trên đó.

      7. Chụp ảnh nơi làm việc của bạn, hoặc một công cụ để làm ra sản phẩm, và sau đó bạn cũng có thể chụp ảnh của chính bạn để cho người mua biết bạn.

      Bạn có thể thống kê hàng tuần để biết thời điểm Instagram có nhiều người dùng trực tuyến nhất, người dùng đưa ra bao nhiêu nhận xét và lượt "thích" cũng như mức độ phổ biến của các bức ảnh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để theo dõi những dữ liệu này.

      Làm thế nào để sử dụng các thẻ?

      Thẻ Hashtag (#) cũng có thể giúp bạn thu hút người hâm mộ và người mua mới. Nhưng hãy chú ý đến những vấn đề sau:

      1. Bạn có thể sử dụng khoảng 30 thẻ trên mỗi bài đăng Instagram

      2. Thẻ phải liên quan đến sản phẩm, thương hiệu và khách hàng của bạn

      3. Không sử dụng các thẻ mơ hồ

      4. Thẻ phải liên quan đến feed của bạn

      5. Đừng thẻ vào chú thích của bức tranh. Cách tiếp cận đúng là tiêu đề + hình ảnh + bình luận (đính kèm thẻ trong bình luận)

      6. Phân loại các thẻ, liệt kê một số thẻ thường dùng vào một bảng riêng và lưu vào máy tính và điện thoại di động

      7. Thẻ có thể được sử dụng luân phiên. Đừng sử dụng quá nhiều thẻ mỗi lần. Suy nghĩ về một số thẻ mới và phổ biến

      8. Thẻ có thể liên quan đến các hoạt động của cửa hàng của bạn

      9. Bạn có thể tìm thấy các thẻ phổ biến đó trong explore feed. Các thẻ phổ biến thường liên quan đến các sự kiện đã xảy ra gần đây hoặc trong ngày

      10. Bạn có thể kết hợp các thẻ cụ thể và tổng quát hơn để bao gồm một phạm vi rộng.

      Làm thế nào để tìm thẻ?

      Trước tiên, hãy tìm một số thẻ liên quan đến sản phẩm của bạn, bao gồm một phạm vi rộng. Ví dụ: bạn bán vòng tay thì tìm kiếm đồ trang sức. Sau đó, bạn sẽ thấy "bài đăng phổ biến", thẻ thịnh hành. Nếu nó liên quan đến sản phẩm của bạn, hãy sử dụng nó để tham khảo và nhớ ghi chú thêm.

      Nỗ lực nâng cao mức độ hoạt động của bạn trên Instagram, tham gia một số cộng đồng và kết bạn nhiều hơn. Tốt nhất là với những người dùng trong cộng đồng có cùng sở thích với bạn hoặc bán các sản phẩm tương tự, để bạn có thể nói về các chủ đề và truyền cảm hứng cho việc sáng tạo và bán hàng của mình. Tham gia vào một số chủ đề nóng, giới thiệu bạn bè và bấm like thường xuyên.

      Trên Instagram, bạn có thể cho người hâm mộ biết rằng cửa hàng của bạn đang diễn ra một số hoạt động đặc biệt, chẳng hạn như tặng quà và có cuộc thi. Hướng dẫn họ cách nhận Giveaway và nỗ lực hoạt động để thu hút bạn bè của họ tham gia, điều này giúp tăng mức độ tương tác của người dùng và làm cho sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...