Mẹo nuôi tài khoản Facebook để quảng bá tiếp thị

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Hubstudio, 22/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, Facebook có hàng tỷ người dùng và lưu lượng dữ liệu hàng ngày rất lớn, Facebook từ lâu đã trở thành công cụ quảng bá cho các nhà kinh doanh nước ngoài để có được lưu lượng dữ liệu. Vậy làm thế nào để quảng bátiếp thị trên Facebook hiệu quả hơn?

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Hoạt động của fan trên Facebook, tích lũy lượng fans

      A.Khi chọn ảnh đại diện , bạn đừng nên quá thương mại hóa. Ảnh đại diện và nội dung có tính chất quảng cáo quá mạnh dễ gây ra sự khó chịu của mọi người. Tất nhiên, bạn có thể làm nổi bật sản phẩm hoặc thương hiệu trong thông tin cá nhân của mình.

      B. Trang trí các trang web của bạn, biến nó thành nơi tụ tập của người hâm mộ, đừng bỏ qua các trang trí cơ bản trên trang web.

      C. Viết nhật ký. Facebook là nơi tốt nhất để đăng tiếp thị mềm, nhưng nội dung phải nguyên bản. Trong chia sẻ nội dung, chọn 50% nội dung mà người hâm mộ quan tâm để làm chủ đề thảo luận. Và 30% là những nội dung giao lưu tương tác có kết thúc mở, 20% nội dung có liên quan tới thương hiệu sản phẩm, người hâm mộ chính là khách hàng mục tiêu của bạn , tức là người dùng tiềm năng của bạn. Nội dung không được khiến người hâm mộ cảm thấy mệt mỏi và phản cảm. Như vậy thì mới có thể nuôi dưỡng duy trì sự phát triển một cách mạnh mẽ của việc liên kết giữa thương hiệu và người hâm mộ. Đồng thời đối với phần nội dung các bài viết quảng bá thương hiệu, tốt nhất bạn nên đảm bảo câu chữ cô đọng, súc tích, nội dung tỏa sáng.

      D. Làm tốt công tác giao lưu tương tác. Tương tác trên nền tảng mạng xã hội là chìa khóa, nếu không có giao lưu tương tác thì chỉ đơn thuần là giải trí thôi. Làm tốt công tác tương tác với người hâm mộ để giao tiếp tốt hơn và tăng độ gắn bó của người hâm mộ. Tạo ra nhiều lưu lượng truy cập cho sản phẩm.

      2. Quảng cáo từ người nổi tiếng trên facebook

      Dựa vào nguồn lực của những người nổi tiếng trên mạng để giúp tăng số lượng người hâm mộ của bản thân, thu hút một lượng lớn khách hàng xem sản phẩm của bạn và trong trạng thái đôi bên cùng có lợi thì thực hiện các chương trình tiếp thị và xúc tiến kinh doanh . Khi tìm kiếm những người nổi tiếng trên mạng để thực hiện quảng bá tiếp thị, chúng ta phải chú ý đến chất lượng của họ và nắm lượng fan của họ.

      3.Chạy quảng cáo Facebook

      Hàng tỷ khách hàng trên facebook quảng cáo tại đây. Chắc chắn rằng nó có thể tạo ra lượng truy cập dữ liệu dồi dào, nhưng mà chi phí cũng rất lớn và khách hàng trên Facebook có những sở thích khác nhau. Khi chạy quảng cáo, người bán phải kiểm soát lưu lượng dữ liệu này chính xác hơn, và đừng tiêu tiền một cách vô ích .

      Mẹo tiếp thị:

      A. Chọn nhóm đối tượng của bạn, chọn đặc điểm, sở thích và hành vi cá nhân của người tiêu dùng và có thể khai thác khách hàng của bạn dựa trên thông tin này.

      B. Nội dung quảng cáo rõ ràng, giảm khả năng khách hàng click vào quảng cáo do tò mò, giảm phí click không hiệu quả, như vậy thì quảng cáo của bạn mới mang lại những khách hàng thực sự và hữu ích.

      C. Tạo bầu không khí cấp bách, đưa vào quảng cáo của bạn một số tuyên bố về thời gian chẳng hạn như thời hạn, để khách hàng có thể gửi đơn đặt hàng một cách vội vàng.

      D, kết hợp với những hình ảnh vui nhộn để quảng cáo của bạn trông thật hấp dẫn, tốt nhất không nên sử dụng phông nền quảng cáo màu trắng sữa, rất dễ bị khách hàng bỏ qua. Tốt nhất là chọn màu phù hợp với tông màu của thương hiệu và phong cách chủ đề, điều này có thể cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...