Mẹo nuôi nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 17/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      1. Trước hết phải đảm bảo sự ổn định của mạng , trước khi đăng nhập vào trình duyệt Google thì cần phải dọn trống các cookie lịch sử và dấu vết đăng nhập trước đó.

      2. Nếu trình duyệt Google trước đó đã có tài khoản Facebook bị khóa thường xuyên , kiến nghị bạn nên gỡ cài đặt Google Chrome rồi tải lại , xóa IP.

      3. Sau khi đăng nhập tài khoản facebook, vui lòng đảm bảo mạng ổn định, trong vòng 2 ngày không được sửa đổi bất kỳ thông tin nào của tài khoản.

      4. Trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng nhập tài khoản, thực hiện những hoạt động bình thường như duyệt web, xem video, v.v., hãy cố gắng bắt chước phương thức hoạt động của người dùng thực.

      5. Sau đó vào ngày thứ ba, thì mới đăng bài.

      Khi tài khoản Facebook đột ngột bị thay đổi từ môi trường ổn định sang một môi trường khác , điều đó có thể kích hoạt xác minh bảo mật của Facebook. Các phương pháp xác minh phổ biến bao gồm mã xác minh điện thoại di động, mã xác nhận email, nhận dạng bạn bè, xác minh ngày sinh và mã xác nhận email. Hãy đợi, nếu bạn bật xác minh hai bước, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã bảo mật. Và đôi khi chúng ta không thể cung cấp mã xác minh điện thoại di động hoặc mã xác minh email, hoặc không thể xác định bạn bè. Mặc dù tài khoản chỉ là kích hoạt xác minh bảo mật thông dụng, nhưng nó lại có thể làm chúng ta không thể tiếp tục dùng tài khoản được nữa.

      Vậy làm thế nào để giảm việc bị xác minh kích hoạt?

      Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), Hubstudio cho phép mỗi Facebook có một IP độc lập khi đăng nhập, môi trường trình duyệt độc lập và lần đăng nhập tiếp theo là môi trường đăng nhập giống lần trước. Tất cả các tài khoản Facebook không liên kết với nhau nên Facebook sẽ không bị xác minh kích hoạt khi đăng nhập.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...